top of page

Top 6 ứng dụng tải phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone 2022?


Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng phần mềm chụp ảnh cho iphone miễn phí. Vậy làm thế nào để tải phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone phù hợp, đơn giản và nhanh chóng nhất đây. Nếu bạn đang thắc mắc thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết top 6 phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone. Hãy tham khảo ngay nhé!


1. Việc tải phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone có tác dụng gì?

Tải phần mềm về máy iphone chụp ảnh đẹp là vô cùng cần thiết. Vì phần mềm chụp ảnh giúp cho ảnh của bạn trở nên đẹp, sắc nét và tùy chỉnh được nhiều hiệu ứng so với camera gốc của iphone.



Tải phần mềm cho iphone là vô cùng cần thiết giúp ảnh đẹp và sắc nét hơn


2. Mới nhất năm 2022 với top 6 cách tải phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone?


Sau đây là top 6 ứng dụng tải phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone đẹp lung linh bạn cần biết:


2.1 Phần mềm Snapseed chỉnh ảnh đẹp


Phần mềm Snapseed rất được nhiều người ưa thích. Bởi, chụp ảnh giúp xóa phông đẹp cho iphone. Hơn nữa, phần mềm này không có chứa quảng cáo giúp bạn thoải mái sử dụng các công cụ bộ chỉnh, bộ lọc, hiệu ứng để được ảnh ứng ý đẹp nhất.




Phần mềm Snapseed giúp chỉnh ảnh xoá phông để ảnh đẹp và ưng ý


Thông tin và tính năng nổi bật của Snapseed


Gồm có 29 bộ lọc và công cụ có bút vẽ, chỉnh sửa, cấu trúc, phối cảnh và HDR. Ngoài ra, còn giúp mở tệp RAW và JPG áp dụng lưu phong cách chỉnh sửa ảnh mới và có thể chỉnh sửa mọi kiểu bằng điều khiển chính xác, tinh tế.

Thuộc nhà phát hành của Google LLC và có dung lượng là 73.4 MB.

2.2 Tải phần mềm Cymera chỉnh ảnh iphone đẹp


Phần mềm của Cymera là ứng dụng chỉnh ảnh tốt nhất 2022 giúp cải thiện những bức ảnh bình thường trở nên đẹp sắc nét, sống động. Đặc biệt, có các chế độ chụp ảnh khác nhau, có khoảng 100 bộ lọc selfie cũng như các công cụ chỉnh sửa tự động. Ngoài ra, bạn có thể chọn ống kính của Cymera trong số 7 để chỉnh loại bỏ mắt đỏ.



Ứng dụng phần mềm Crymera để chỉnh loại bỏ mắt đỏ chọn ống kính số 7


Thông tin và tính năng nổi bật của Crymera


Thuộc nhà phát hành của SK COMMUNICATIONS Co.,LTD có dung lượng là 90MB. Đặc biệt, có tính năng nổi bật như bộ lọc đa dạng, Camera làm đẹp, chế độ im lặng và ống kính máy ảnh, công cụ giúp chỉnh ảnh nhanh chóng và siêu dễ dàng.


2.3 Tải phần mềm Camera +2 cho iphone chỉnh ảnh đẹp


Phần mềm Camera +2 giúp hỗ trợ nhiều tính năng trên từng ống kính của iphone về tốc độ màn trập, điều khiển thủ công về ISO và cân bằng trắng. Chưa hết, phần mềm ứng dụng còn có thể định dạng chụp ảnh RAW để phục vụ cho việc chỉnh sửa ảnh.


Thông tin và tính năng nổi bật của Camera +2


Nhà phát hành thuộc LateNiteSoft S.L có dung lượng là 164.6 MB. Tính năng nổi bật là giúp tích hợp thư viện ảnh, chỉnh ảnh mạnh mẽ, chỉnh sửa và chụp ảnh RAW, các công cụ hỗ trợ chụp ảnh.



Ứng dụng phần mềm Camera +2 giúp tích hợp thư viện ảnh và chỉnh sửa định dạng RAW


2.4 Ứng dụng phần mềm VSCO trên iphone


Ứng dụng VSCO là phần mềm chỉnh ảnh đẹp trên iphone rất được yêu thích. Gồm có các tính năng mạnh mẽ kèm với các chế độ máy ảnh tối giản và có chế độ chụp RAW. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh ISO cân bằng trắng và độ phơi sáng theo cách thủ công.


Thông tin và tính năng nổi bật của VSCO


Nhà phát hành thuộc Visual Supply Company có dung lượng là 136.8 MB.

Tính năng giúp chỉnh sửa ảnh miễn phí, chỉnh sửa video, công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao và tạo 1 ảnh ghép chuyển động hoặc kể một câu chuyện bằng video.



Phần mềm của VSCO giúp chỉnh sửa ảnh và video miễn phí


2.5 Tải phần mềm ProCamera trên iphone


Ứng dụng phần mềm của ProCamera giúp dễ dàng cung cấp nhiều gói điều khiển thủ công cùng với giao diện đơn giản. Đặc biệt, với ứng dụng này giúp điều chỉnh được tốc độ chụp, độ nhạy sáng ISO, lấy nét thủ công và cân bằng sáng.


Thông tin và tính năng nổi bật của ProCamera


Của nhà phát hành Cocologics GmbH có dung lượng là 108.9 MB.


Tính năng nổi bật là lấy nét độc lập, kiểm soát độ phơi sáng, bán tự động và tự động chế độ thủ công, hỗ trợ 3 ống kính và ống kính kép, hỗ trợ HEIF, RAW và JPG.


2.6 Phần mềm Polarr chỉnh ảnh trên iphone


Được phát hành bởi Polarr Inc có dung lượng 42MB. Đặc biệt, có nhiều tính năng nổi bật như lớp phủ dễ chọn lọc, dễ dàng tùy chỉnh theo phong cách và màu sắc, tạo mã ngắn và mã QR để chia sẻ phong cách cho người khác, dễ dàng thực hiện thao tác chỉnh sửa ảnh phức tạp nhất.


Bài viết trên, đã giới thiệu tổng hợp top 6 ứng dụng tải phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone với những điểm mạnh khác nhau mang lại cho bạn những bức ảnh lung linh, siêu đẹp. Nếu như bạn còn đang thắc mắc có thể truy cập ngay vào trang web https://www.amorstay.com.vn để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn kỹ và rõ hơn.



32 views0 comments
  • Facebook
bottom of page