top of page

Top 5 tải phần mềm quản lý phòng trọ không thể bỏ qua


Dịch vụ kinh doanh phòng trọ từ lâu đã là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận và ổn định, đặc biệt với những chủ trọ ở thành phố lớn. Ngày nay, với sự phát triển hiện đại của xã hội thì việc quản lý phòng trọ cho thuê bằng những phương pháp thủ công không còn phù hợp nữa. Công nghệ đang trở nên vô cùng quan trọng và nếu bạn có ý định cho thuê phòng trọ thì không thể bỏ qua phần mềm quản lý phòng trọ tiện lợi. Vậy hãy cùng tìm hiểu top 5 tải phần mềm quản lý phòng trọ dưới đây nhé.


Những lợi ích mang lại khi tải phần mềm quản lý phòng trọ


Việc tải phần mềm quản lý phòng trọ trên các thiết bị điện tử thông minh đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ trọ trong việc nắm bắt an ninh khu trọ. Đặc biệt, nếu bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh thì cần có những phần mềm này để tiết kiệm công sức và thời gian phải bỏ ra để quản lý hiệu quả.




Những lợi ích mang lại khi tải phần mềm quản lý phòng trọ


Tự động nhưng rất chuẩn xác


Hầu hết những phần mềm quản lý phòng trọ đều được thực hiện tự động mà bạn không cần phải thao tác nhiều, liên tục. Khi mới tải phần mềm quản lý phòng trọ, bạn chỉ cần cài công cụ tính toán, nhập dữ liệu theo mỗi phòng cho thuê và thông tin của khách là đã hoàn tất thủ tục đăng ký.


Hàng tháng, phần mềm sẽ theo dõi các chỉ số điện nước, tiền phòng và tự động tính số tiền điện nước, tiền nhà,... của mỗi phòng trọ. Ngoài ra, việc tích hợp thanh toán bằng thẻ ngân hàng điện tử giúp dễ dàng thu tiền một cách nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid căng thẳng thì chủ và khách không cần gặp mặt trực tiếp giao dịch như trước, tránh tiếp xúc.


Chủ động trong khi sử dụng


Tải phần mềm quản lý phòng trọ được đánh giá cao nhờ vào các tính năng tiện lợi, tích hợp với thiết bị điện tử kết nối Internet. Nhờ đó, bạn có thể quản lý khu trọ của mình ở mọi lúc, mọi nơi mà không còn phải trực tiếp đo điện, nước hay nhắc nhở đóng tiền nữa.


Thông báo tiền phòng cho cư dân trong khu trọ


Khi tải phần mềm, việc kiểm soát các khoản tiền cần thu của từng phòng mỗi tháng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Với tính năng gửi thông báo thay việc bạn phải đến tận nơi nhắc nhở đóng tiền đến khách thuê.


Top 5 tải phần mềm quản lý phòng trọ không thể bỏ qua


Ngày nay, nhiều phần mềm quản lý phòng trọ ra đời nhằm nâng cao quy trình quản lý và đáp ứng nhu cầu cho các chủ trọ. Tuy nhiên, điều này gây không ít khó khăn trong việc lựa chọn ứng dụng tốt nhất phù hợp với khu trọ của mình. Vì vậy, dưới đây là top 5 phần mềm quản lý phòng trọ tốt nhất cho bạn tham khảo.


Khutro.com


Đây là phần mềm quản lý có giao diện đơn giản, thông minh, giúp quản lý dữ liệu an toàn, bảo mật tuyệt đối mà vẫn tiết kiệm thời gian chi phí vận hành.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm mà bạn có thể tìm hiểu như:

  • Quản lý thông tin cá nhân, thông tin liên hệ của khách thuê,...

  • Quản lý thông tin trong các hợp đồng thuê nhà, tiền đặt cọc,...

  • Quản lý hóa đơn thu tiền hằng tháng một cách dễ dàng gồm tiền phòng, điện nước,...

  • Hỗ trợ tính năng in và gửi hóa đơn thanh toán nhanh chóng.

  • Tổng hợp báo cáo thu chi của toàn bộ khu trọ cho thuê.



Trang web Khutro.com với giao diện đơn giản.

Simple House


Đây là một trong những phần mềm quản lý phòng trọ được sử dụng phổ biến hiện nay, giúp việc quản lý trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và chính xác.

Khi tải phần mềm quản lý phòng trọ Simple House, bạn sẽ nhận thấy một số tính năng nổi bật như:

  • Phần mềm có giao diện hỗ trợ Tiếng Việt, dễ dàng sử dụng.

  • Có thể quản lý nhà trọ nhiều phòng ở nhiều khu vực.

  • Hỗ trợ quản lý hóa đơn thu tiền hằng tháng, gồm tiền điện, nước, dịch vụ,... một cách dễ dàng.

  • Hỗ trợ in và gửi hóa đơn với nhiều khổ như A5, A4,...



Phần mềm quản lý Simple House có hỗ trợ Tiếng Việt.

Landsoft


Landsoft là phần mềm quản lý phòng trọ hiệu quả, chuyên nghiệp, tự động và chuẩn xác giúp tăng khả năng quản lý, giảm tối đa chi phí.

Một số tính năng nổi bật:

  • Giao diện thân thiện, đơn giản, có hỗ trợ Tiếng Việt giúp dễ dàng sử dụng.

  • Hỗ trợ quản lý hóa đơn thu tiền hằng tháng, gồm tiền điện, nước, dịch vụ,... một cách dễ dàng.

  • Quản lý toàn bộ dữ liệu an toàn, chính xác, gồm thông tin khách hàng, hợp đồng, tình trạng phòng trọ, kinh doanh,...



Landsoft và những tính năng hữu ích không thể bỏ qua.

Mona Media


Đây là phần mềm quản lý hiện đại, linh hoạt, tối đa hóa doanh thu, tiết kiệm thời gian và dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có hỗ trợ Tiếng Việt.

  • Dễ dàng quản lý số lượng lớn phòng trọ, đáp ứng nhiều loại hình như phòng trọ, chung cư mini, căn hộ dịch vụ, mặt bằng cho thuê,...

  • Tự động tính toán chi phí gồm tiền nhà, tiền điện nước đã sử dụng của từng phòng trọ.

  • Thông báo thanh toán tiền hàng tháng qua app, tin nhắn và email, đồng thời có hỗ trợ in và xuất hóa đơn thanh toán.

  • Tự động nhắc nhở khi hợp đồng gần hết thời hạn, thống kê kinh doanh, thu chi và tăng trưởng hàng tháng qua biểu đồ trực quan.

Phần mềm quản lý AMORSTAY 4.0


Phần mềm Amorstay 4.0 là phần mềm sử dụng được cho nhiều loại mô hình kinh doanh khác nhau như homestay, căn hộ, phòng trọ, mặt bằng,...

Tính năng đặc biệt của Amorstay 4.0 không thể bỏ qua như:




  • Nhờ có bộ lọc giúp tìm kiếm mà bạn có thể quản lý dãy nhà thuê, nhà trọ và phòng trọ giám sát một cách nhanh chóng.

  • Tự động cập nhật và kiểm soát số lượng phòng trống, khi có phòng trống sẽ tự động Push sale. Ngoài ra phần mềm còn tự động tra cứu và nắm bắt thông tin của khách hàng.

  • Quản lý thông tin hợp đồng và sinh hoạt phí, quản lý các tiện ích dịch vụ và kết nối hệ sinh thái tiện ích.

  • Khi gặp sự cố, phần mềm sẽ tự động báo cáo tình trạng, kết nối với đội ngũ sửa chữa và thống kê chi tiết doanh thu, chi phí cho chủ trọ.

  • In và xuất hóa đơn tự động, đồng thời gửi cho khách hàng, quản lý cấu hình và báo cáo.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về tải phần mềm quản lý phòng trọ mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một phần mềm ưng ý để quản lý cho khu trọ của mình được đảm bảo. Hãy nhanh tay truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.



12 views0 comments

Comments


bottom of page