top of page

Quản lý phần mềm Excel miễn phí sử dụng phổ biến hiện nay?

Phần mềm Excel là phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay, được ứng dụng với nhiều tính năng đa dụng trong quản lý nhà trọ. Tuy nhiên, có nhiều đầu tư còn đang đắn đo về quản lý phần mềm Excel. Ở bài viết bên giới sẽ giới thiệu phần mềm Excel quản lý hữu ích và phổ biến. Hãy cùng theo dõi ngay!


1. Phần mềm Excel là gì?


Phần mềm Excel là một trong bộ 3 công cụ đứng đầu thế giới. Có nhiều tính năng đặc biệt giúp hỗ trợ phân loại dữ liệu chính xác, tính toán số liệu nhanh chóng và hiệu quả cao.

Đặc biệt trong phần mềm Excel thông dụng sở hữu nhiều hàm tính như Sum, Logic, Vlookup, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, kế toán, nhân sự, hành chính. Hơn thế được sử dụng nhiều trong quản lý phòng trọ.



Phần mềm Excel quản lý phòng trọ nhanh và tiện ích


2. Hiện nay quản lý phòng trọ bằng Excel sử dụng miễn phí khá phổ biến?


Dưới đây sẽ giới thiệu quản lý phòng trọ bằng Excel phổ biến sử dụng nhanh chóng mang hiệu quả cao bạn cần biết:


2.1 Phần mềm quản lý phòng trọ bằng Amorstay 4.0


Hiện nay phần mềm Amorstay 4.0 phát triển khá mạnh được ứng dụng rộng rãi mang lại hiệu quả cao đáng mong đợi. Ngoài ra, phần mềm còn quản lý mọi vấn đề chi phí tiện lợi và nhanh chóng.




Phần mềm Amorstay 4.0 quản lý phòng trọ tiện lợi mang lại hiệu quả cao


2.2 Phần mềm bằng Excel DigiStay quản lý phòng trọ


Phần mềm DigiStay hiện nay rất được thịnh trên thị trường. Chủ phòng trọ có thể sử dụng điện thoại thông minh, máy tính để truy cập và sử dụng tiện ích và nhanh chóng. Hơn thế, DigiStaty có khả năng đồng bộ hoá ngày càng chiếm lĩnh thị trường rất thích hợp với mô hình quản lý phòng trọ.

Ngoài ra phần mềm có thể bổ sung nhiều tính năng phục vụ quản lý dữ liệu cho khách hàng chi tiết. Đặc biệt, còn được sử dụng miễn phí giúp tiết kiệm đáng kể khá nhiều các khoản chi phí.



Phần mềm quản lý DigiStay có khả năng đồng bộ hoá và chiếm lĩnh thị trường

2.3 Phần mềm Landsoft quản lý phòng trọ

Ứng dụng phần mềm Landsoft có nhiều chức năng đáp ứng hiệu quả và được xem như một giải pháp toàn diện. Hơn thế, rất dễ cập nhất thông tin phòng cho thuê, quản lý cập nhật dữ liệu khách thuê phòng, dịch vụ, quản lý các hợp đồng đều được hỗ trợ vượt trội.


Đặc biệt hơn phần mềm còn giúp tiết kiệm thời gian, chất lượng tốt, giải quyết các vấn đề hiệu quả, chủ động và nhanh chóng. Chính vì vậy, nên việc kinh doanh quản lý phòng trọ đạt hiệu quả cao và kinh doanh được ổn định.



Phần mềm LandSoft quản lý phòng trọ kinh doanh ổn định hiệu quả cao


2.4 Phần mềm Mona House quản lý


Phần mềm Mona House rất được ưa chuộng hiện nay và là phần mềm phổ biến, sử dụng đơn giản ứng dễ trên mọi thiết bị. Đặc biệt, phần mềm mang lại hiệu quả cao và có khả năng độc quyền rất dễ thực hiện thao tác và thân thiện.

Ngoài ra, có tính an toàn và độ bảo mật cao rất phù hợp với mô hình kinh doanh và quản lý phòng trọ.

2.5 Phần mềm Easy House quản lý

Phần mềm Easy House giúp chủ phòng trọ giải quyết vấn đề như tính toán, giấy tờ nhanh gọn. Cùng với các tính năng có độ bảo mật cao, giúp xử lý giấy tờ công việc, hồ sơ nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, ứng dụng quản lý nhà trọ được sử dụng khá rộng rãi.

2.6 Phần mềm quản lý phòng trọ Khutro

Phần mềm Khutro quản lý phòng trọ sở hữu với nhiều tính năng tuyệt vời được đánh giá rất tốt. Đặc biệt, quản lý thông tin bảo mật và an toàn cho khách thuê phòng trọ.

Bên cạnh đó thì phần mềm còn có chức năng in hoá đơn tự động nhờ giao diện đơn giản giúp quản lý hiệu quả các thiết bị phòng trọ. Hơn nữa, điểm cộng lớn nhất cho phần mềm là rất dễ sử dụng, quản lý chính xác mang lại hiệu quả cao khi kinh doanh phòng trọ với quy mô rộng lớn.

3. Ưu điểm đặc biệt bằng Excel khi quản lý phòng trọ


Sử dụng bằng Excel để quản lý rất thuận tiện và không tốn kém nhiều chi phí.


Phần mềm Excel với nhiều chức năng sử dụng dễ dàng và là nền tảng về kế toán. Hơn thế, đối với người mới bắt đầu sử dụng cũng không quá khó khăn bố trí rất khoa học.

Ứng dụng Excel được trang bị hàng và cột giúp quản lý và sắp xếp các thông tin rất dễ dàng. Hệ thống hỗ trợ đa dạng việc quản lý tài chính. Cùng với đó, giúp thu chi và báo cáo các khoản chi phí nhanh chóng, dễ dàng.


Excel giúp bạn thuận tiện theo dõi và quản lý dưới mọi hình thức dù bạn ở đâu đều quản lý cụ thể và chi tiết.


Bài viết trên, đã đem đến những gợi ý chi tiết về phần mềm quản lý phòng trọ bằng Excel đơn giản, tiết kiệm chi phí và rất thích hợp kinh doanh phòng trọ. Với công nghệ ngày càng phát triển và tiên tiến cùng với những tính năng nổi bật đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn vẫn thắc mắc thì có thể truy cập vào https://www.amorstay.com.vn/ để dược tư vấn kỹ hơn.


6 views0 comments
  • Facebook
bottom of page