top of page

Quản lý nhiều phòng trọ bằng ứng dụng Amorstay 4.0 MIỄN PHÍ

Updated: Feb 22, 2022

Với hàng loạt khu trọ, dãy căn hộ hoặc bạn có nhiều địa điểm phòng trọ cho thuê, thì chắc chắn rằng bạn sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý bằng thủ công hay thậm chí là khi bạn dùng excel. Việc sai xót luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong quá trình tra cứu hoặc thống kê, điều này sẽ gây trở ngại cho bạn khi muốn phát triển thêm quy mô. Vậy thì có cách nào để tối ưu hoá việc quản lý khu trọ hay quản lý căn hộ cho thuê ở nhiều địa điểm không? Bạn đã nghĩ đến việc muốn áp dụng công nghệ vào việc quản lý để tối ưu quá trình vận hành. Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn !!


Tính năng quản lý khu trọ - Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0
Tính năng quản lý khu trọ - Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0

1. Tính năng quản lý khu trọ/ dãy trọ, căn hộ cho thuê ở nhiều địa điểm:

i. Quản lý được nhiều địa điểm khác nhau

Đây là một trong những tính năng rất khác biệt của Amorstay 4.0 so với các ứng dụng quản lý phòng trọ khác. Vì tính năng quản lý khu trọ của Amorstay 4.0 không giới hạn số lượng địa điểm, số lượng khu trọ, dãy trọ. Dù bạn có đến hàng trăm địa điểm khác nhau, vẫn có thể quản lý phòng trọ một cách dễ dàng. Với tiềm năng trong ngành cho thuê phòng trọ, việc bạn mở rộng quy mô cho thuê ở nhiều khu vực khác nhau là điều chắc chắn.


Bạn không còn phải đau đầu trong việc quản lý phòng trọ cho thuê nữa khi sử dụng ứng dụng quản lý phòng trọ của Amorstay 4.0. Giải pháp đánh bay những trở ngại của bạn. Giờ đây bạn có thể mở rộng quy mô của mình một cách dễ dàng vì chúng tôi không giới hạn số lượng địa điểm khi bạn sử dụng. Đặc biệt hơn hết, những chức năng của chúng tôi rất đơn giản và dễ sử dụng, với thiết kế thông minh chỉ cần 1 chạm là bạn có thể làm được tất cả.


Tính năng quản lý khu trọ - Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0
Tính năng quản lý khu trọ - Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0


ii. Đa dạng mô hình sản phẩm cho thuê: phòng trọ, ký túc xá, homestay, kiot, nhà nguyên căn, đất,...

Đây là điểm khác biệt của Amorstay 4.0 với các ứng dụng quản lý phòng trọ khác đó là bạn có thể cài đặt tùy đa dạng mô hình sản phẩm:

  • Phòng trọ cho thuê

  • Căn hộ dịch vụ

  • Căn hộ cao cấp

  • Giường ký túc xá

  • Homestay

  • Kiot chợ

  • .....



Với những tùy biến linh hoạt của ứng dụng thì dù cho bạn đang kinh doanh mô hình cho thuê nào thì vẫn có thể sử dụng ứng dụng Amorstay 4.0. Đã có rất nhiều khách hàng của chúng tôi đánh giá cao về sự linh hoạt của Amorstay 4.0 so với các ứng dụng quản lý phòng trọ khác.


iii. Tra cứu thông tin dễ dàng và nhanh chóng bất cứ đâu


Bạn có thể tra cứu hàng loạt địa điểm khu trọ, căn hộ cho thuê 1 cách cực kì đơn giản. Chỉ cần vài “cú chạm” là bạn sẽ có thể tra cứu được toàn bộ thông tin chi tiết của từng khu trọ khác nhau. Amorstay 4.0 hỗ trợ bộ lọc tìm kiếm trong tính năng quản lý khu trọ giúp bạn tra cứu khu trọ cực kì nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ thông tin nhất. Bạn có thể tìm kiếm theo:


  • Khu vực

  • Tên

  • Tình trạng cho thuê

  • Tình trạng thanh toán

  • Loại hình cho thuê


Bạn sẽ biết được là khu trọ của mình có bao nhiêu phòng/sản phẩm và chi tiết các tình trạng của từng phòng/sản phẩm. Giúp bạn tiết kiệm đến 99.9% thời gian khi tra cứu thông tin.


2. Việc sử dụng tính năng quản lý khu trọ của Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0 có khó không?


Hoàn toàn đơn giản, chỉ cần vài cú chạm ở bất kì đâu bạn cũng có thể sử dụng được. Amorstay 4.0 có đa dạng nền tảng để bạn có thể sử dụng (App IOS, App Android, Website PC). Amorstay 4.0 đã cùng nghiên cứu với các chuyên gia, những người đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành bất động sản cho thuê để tạo ra ứng dụng quản lý phòng trọ dễ sử dụng và đầy đủ tính năng nhất. Chuyển đổi việc quản lý phòng trọ thủ công qua quản lý phòng trọ bằng công nghệ giúp chủ nhà/chủ đầu tư tối ưu hóa trong việc kinh doanh phòng trọ với nhiều địa điểm khác nhau. Giao diện của ứng dụng đã được tối giản và sắp xếp rất khoa học, tạo ra sự tiện lợi, dễ chịu cho người dùng.



Ví dụ điển hình của khách hàng:

Chú Dũng là một nhà đầu tư phòng trọ, căn hộ cho thuê với hơn 10 địa điểm tại khu vực TPHCM, quy mô gần 120 phòng. Chú Dũng đã gặp khó khăn trong việc quản lý quá nhiều địa điểm cùng với số lượng phòng lớn, hằng tháng chú phải thống kê bằng tay (excel) để có thể quản lý mô hình phòng trọ của mình. Mỗi khi tra cứu thông tin địa điểm, chú phải lục lại hàng tá file excel, không những thế luôn xảy ra sai sót trong quá trình tra cứu và mất rất nhiều thời gian. Nhưng sau khi sử dụng qua ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0, chú Dũng cảm thấy rất hài lòng vì đã tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc quản lý, tránh sai sót trong vấn đề quản lý phòng trọ, chú có thể tra cứu được thông tin ở bất cứ lúc nào chỉ với 1 thao tác trên ứng dụng. Giờ đây chú Dũng đã có thể phát triển thêm vài chục địa điểm nữa nhưng vẫn có thể quản lý phòng trọ một cách dễ dàng.


-----------------------------------------------

Amorstay 4.0 - Ứng dụng quản lý phòng trọ, căn hộ cho thuê

Hotline: 0934043476 Email: support@amorstay.com.vn Website: www.amorstay.com.vn

13,021 views0 comments
bottom of page