top of page

Phần mềm Bkav Home là gì? Cách tải phần mềm Bkav Home đơn giản


Có thể nói, phần mềm Bkav là phần mềm được nhiều người biết đến như là một vị cứu tinh giúp máy tính thoát khỏi những virus gây hạ. Vậy nếu bạn có nhiều thắc mắc về phần mềm Bkav Home và cách tải phần mềm Bkav Home nhanh chóng, đơn giản thì hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé.


1. Phần mềm Bkav là gì?


Bkav là một trong những phần mềm diệt virus lợi hại của Công ty Cổ phần BKAV. Phần mềm này đã được ứng dụng với công nghệ giám sát thời gian thực để có thể giúp người dùng nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu bất thường trên hệ thống, phần mềm được trang bị những tính năng tự cảnh báo trên mọi hệ điều hành.


So với nhiều phần mềm ứng dụng diệt virus khác. Tuy phần mềm Bkav là của Việt Nam nhưng được rất nhiều người sử dụng tin tưởng và dùng nhờ áp dụng những công nghệ bảo mật hiện đại giúp bảo vệ tốt nhất.



Phần mềm Bkav giúp diệt những virus gây hại


2. Những tính năng tuyệt vời của phần mềm Bkav Home mang đến khách hàng


Dưới đây là một số tính năng của phần mềm Bkav Home mang đến cho người sử dụng:

- Tự động phát hiện và có khả năng loại bỏ virus

- Loại bỏ tất cả các phần mềm quảng cáo

- Tường lửa của phần mềm có thể bảo vệ máy tính

- Loại bỏ các trojan, backdoor và các mã độc hại khác ra khỏi máy tính

- Dọn dẹp và giúp người dùng tối ưu hóa hệ thống

- Sao lưu và khôi phục tất cả các dữ liệu

- Chế độ cài đặt lên lịch quét tất cả các virus

- Những hoạt động trơn tru trên tất cả máy tính


3. Các chế độ quét của phần mềm Bkav Home


Sau đây là 3 chế độ quét của phần mềm Bkav Home sẽ giúp bạn, khi thiết lập tải phần mềm Bkav Home về máy:


3.1 Quét nhanh


Phần mềm sẽ hỗ trợ người dùng tập trung quét các khu vực quan trọng nhất của hệ thống hoặc các khu vực nghi ngờ có vi rút.


3.2 Quét toàn bộ máy


Giúp quét toàn bộ hệ thống máy tính một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả cao kể cả các thiết bị lưu trữ ngoài cắm vào máy tính như: Ổ flash, thẻ nhớ, USB… Ngoài ra, việc quét toàn bộ máy này có thể quét lâu hơn một chút.




Phần mềm Bkav giúp quét virus thành công


3.3 Chọn nhiều ổ đĩa


Phần mềm sẽ giúp bạn chọn nhiều ổ đĩa để quét cùng một lúc.


3.4 Chọn thư mục


Chọn tất cả các thư mục để quét virus một cách nhanh chóng.


3. Cách tải phần mềm Bkav Home nhanh chóng, dễ dàng


Bkav Home là phần mềm có khả năng diệt virus phổ biến và mạnh mẽ nhất hiện nay. Để tải và cài đặt thành công phần mềm diệt virus BKAV Home, người ử dụng cần thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tải phần mềm Bkav

Để có thể tải phần mềm phiên bản mới nhất, thì bạn cần truy cập vào trang chủ của phần mềm: http://www.bkav.com.vn/download. Tại đây, bạn hãy thực hiện click chuột phải vào nút “Tải Về” và chờ trong khoảng thời gian là 10-30 phút để có thể nhanh chóng ứng dụng download về máy tính thành công (Thời gian tải còn tùy thuộc vào phiên bản, trọng lượng và tốc độ Internet).

Bước 2: Khởi chạy file .exe

Sau khi thực hiện tải quá trình tải hoàn tất, thì tiếp theo bạn nhìn thấy file BkavPro.exe nằm ở góc dưới cùng của cửa sổ trình duyệt. Click đúp chuột vào file.exe hoặc nhấn tổ hợp phím “Ctrl+J” để mở tệp.



Khởi chạy cửa sổ trình duyệt

Bước 3: Xóa tất cả các phần mềm diệt virus khác

Sau khi kích hoạt phần mềm thành công, thì lúc này file BkavPro.exe sẽ bắt đầu khởi chạy. Sau đó, bạn nhấn nút Cài Đặt để bắt đầu.



Xóa phần mềm diệt virus khác để tiến hành diệt virus

Tại cửa sổ tiếp theo, phần mềm Bkav Home sẽ yêu cầu người dùng gỡ bỏ tất cả các ứng dụng để có thể thực hiện diệt virus. Vì điều này sẽ giúp hệ thống hoạt động ổn định và không bị nhầm lẫn khi thực hiện diệt virus. Chính vì vậy, bạn cần bắt buộc phải thực hiện theo yêu cầu này là nhấn vào “Tiếp theo” để diệt virus thành công mà không ảnh hưởng đến máy tính quá nhiều.

Bước 4: Thỏa thuận sử dụng

Tiếp theo sẽ có trang thỏa thuận mở ra. Nếu bạn đồng ý với bản thỏa thuận này, thì bạn thực hiện nhấn nút “Đồng Ý”. Sau đó, cửa sổ sẽ bắt đầu chuyển sang nội dung cài đặt tiếp theo.

Bước 5: Thiết lập đường dẫn

Để tiện nhất cho việc sử dụng và khởi chạy phần mềm Bkav Home, thì bạn cần click chuột vào 2 ô “Đặt biểu tượng Bkav trên Desktop”“Đặt biểu tượng Bkav trong menu Start”. Tuy nhiên với 2 ô này không bắt buộc, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà bạn có thể chọn hoặc không.

Nếu bạn muốn thay đổi đường link dẫn, thì có thể lựa chọn biểu tượng 3 dấu chấm (…) ở bên phải và tạo đường dẫn mới. Để tiến hành cài đặt chương trình lần này, bạn hãy nhấn nút “Tiếp Tục”.



Cài đặt chương trình thiết lập đường dẫn

Bước 6: Cài đặt thành công

Sau khoảng thời gian 5 phút, quá trình cài đặt sẽ được hoàn thành. Sau đó, bạn có thể đọc hoặc bỏ qua những nội dung này và nhấn vào ký hiệu “dấu X” để đóng cửa sổ trình duyệt

=> Qua các kinh nghiệm được chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về phần mềm Bkav Home là gì? Cách tải phần mềm Bkav Home đơn giản. Nếu trong quá trình cài đặt và gặp khó khăn thì hãy truy cập ngay vào trang web: https://www.amorstay.com.vn/ để có thể giải đáp tốt nhất nhé!



7 views0 comments

Comments


bottom of page