top of page

Hướng dẫn tắt tính năng Dạng xem được Bảo vệ trong Office 2010

Hiện tại, tính năng Protected View có chức năng bảo vệ tài liệu khi gửi và nhận qua Email. Nhưng nhiều khi tính năng này khiến chúng ta cảm thấy phiền phức và không cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tính năng này trên Office 2010.

Bước 1: Mở tệp Word 2010, sau đó nhấp vào Tệp và sau đó nhấp vào Tùy chọn.

Lựa chọn các phương án

Bước 2: Hộp Word Options mở ra, chọn Trung tâm tin cậy và sau đó nhấp vào Cài đặt Trung tâm tin cậy trong phần Trung tâm tin cậy của Microsoft Word.

Chọn Cài đặt Trung tâm Tin cậy

Bước 3: Trong hộp thoại Trung tâm tin cậy, bấm Dạng xem được bảo vệ, sau đó bấm để bỏ chọn tất cả các hộp tùy chọn bắt đầu bằng từ Bật. Sau đó bấm OK để hoàn tất việc tắt tính năng Chế độ xem được bảo vệ.

Chọn và bỏ chọn Chế độ xem được bảo vệ

Như vậy là chúng ta đã vô hiệu hóa tính năng Protected View trong Word 2010, tương tự chúng ta thực hiện tương tự với Excel, PowerPoint … trong bộ Office 2010.

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

4 views0 comments
bottom of page