top of page

Hướng dẫn 6 cách căn giữa văn bản trong Excel cho mọi phiên bản

Căn giữa các ô trong Excel để bảng dữ liệu chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn đã trở thành thói quen của nhiều người. Và nếu bạn không biết làm thế nào? Vậy thì hãy tham khảo bài viết 6 cách căn lề văn bản giữa các ô trong Excel cho mọi phiên bản dưới đây để có thể thực hiện nhé !!!

I. Khi nào để giữa các ô trong Excel

  1. Khi dữ liệu vào trung tâm là tiêu đề.

  2. Để trang trí cho phần dữ liệu gọn gàng và đẹp mắt hơn.

  3. Làm cho bảng dữ liệu chuyên nghiệp hơn.

II. Cách căn chỉnh văn bản giữa các ô trong Excel theo chiều ngang và chiều dọc

1. Căn chỉnh văn bản ở giữa ô theo chiều ngang

Bước 1: Chọn ô chứa dữ liệu cần căn giữa> Chọn thẻ Home.


Chọn ô chứa dữ liệu vào trung tâm> Chọn tab Trang đầu.

Bước 2: Vào phần Alignment> Click vào Center để canh giữa trong Excel.


Đi tới Căn chỉnh> Nhấp vào Căn giữa để căn giữa trong Excel

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

3 views0 comments
bottom of page