top of page

Hướng dẫn tải phần mềm Ultraviewer phiên bản mới nhất 2022?


Phần mềm Ultraview được dùng để hướng dẫn cài đặt, dạy học trực tuyến, sửa lỗi hệ thống và điều khiển máy tính từ xa dù ở bất kỳ đâu. Hơn nữa, Ultraview cho phép trò chuyện chat nhiều máy cùng lúc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải phần mềm Ultraview an toàn. Hãy theo dõi ngay!



Ultraview có thể điều khiển từ xa bằng máy tính với nhiều tính năng nổi bật


1. Ultraview là gì? Tại sao nên tải sử dụng Ultraview?


Phần mềm Ultraview giúp máy tính điều khiển từ xa hoạt động cực kỳ tin cập và ổn định và được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ hữu ích truy cập, chia sẻ file và điều khiển nhiều máy tính cùng lúc.


Đặc biệt, Ultraview gồm nhiều phiên bản khác nhau có phí và miễn phí, ngoài ra bạn có thể tải cho điện thoại Android để điều khiển từ xa.


Ultraview có nhiều lợi thế như có tính bảo mật cao, dễ sử dụng, giao diện đơn giản, hỗ trợ nhận các file chia sẻ dữ liệu và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.


2. Hướng dẫn cài đặt tải phần mềm Ultraview dễ dàng nhanh với phiên bản mới nhất 2022?


Sau đây sẽ hướng dẫn tải phần mềm Ultraview về máy tính đơn giản, nhanh chóng gồm có các bước bạn cần biết:


Bước 1: Tải phần mềm Ultraview về máy


Đầu tiên, bạn thực hiện tải Ultraviewer về máy. Tiếp đến, nhấn đúp vào file cài đặt sẽ xuất hiện cửa sổ Setup UltraView. Sau đó, bạn nhấn Next để cài đặt.




Tải Ultraviewer về máy và nhấn next để cài đặt vào máy


Bước 2: Lưu cài đặt chọn ổ C


Cài đặt Ultraview chọn thư mục mặc định là ổ C. Sau đó, bạn chọn next để chuyển sang bước tiếp theo.




Chọn mặc định tại ổ C và bấm chọn next


Bước 3: Tạo shortcut ngoài màn hình nhấn next


Ngoài màn hình desktop muốn nhấn tạo shortcut thì nhấn click chọn ô Create a desktop shortcut bỏ click chọn. Sau đó, nhấn next.




Click vào màn hình ô desktop chọn nhấn next


Bước 4: Cài đặt Ultraviewer về máy


Ở bước này bạn nhấn vào Install. Tiếp đến, bắt đầu cài đặt ultraviewer về máy tính của bạn.




Nhấn Install để cài về máy tính Ultraview


Bước 5: Hoàn tất cài đặt chọn Finish


Sau khi cài đặt quá trình kết thúc bạn muốn khởi động Ultraview thì tích chọn vào ô Launch Ultraview. Sau đó, cuối cùng chọn Finish để cài đặt được hoàn tất quá trình.




Hoàn tất cài đặt Ultraview bấm chọn Finish


Bước 6: Xuất hiện giao diện nhập ID mật khẩu


Xuất hiện giao diện chính của ultraview chỉ cần xin mật khẩu và ID máy tính khác là có thể được điều khiển từ xa và bên cạnh đó máy bên kia cũng phải cài đặt Ultraviewer.


3. Một số tính năng của phần mềm ultraview nổi bật

  • Có thể điều khiển máy tính từ xa cho phép người dùng có thể truy cập, kết nối, cấp quyền điều khiển từ xa từ máy tính.

  • Rất dễ sử dụng. Bởi, có nhiều lợi thế giúp người dùng có thể kết nối từ xa sau đó thực hiện truy cập file với các thao tác dữ liệu trên máy chủ. Hơn thế. Sau khi tải phần mềm Ultraview về máy tiến hành nhận ID và mở mật khẩu gửi thông tin cho người dùng bên kia truy cập và đăng nhập từ xa.

  • Hỗ trợ bạn chat trực tuyến giúp tích hợp nhiều tính năng cho phép người dùng trò chuyện trực tuyến với nhau khi đang hỗ trợ thao tác trong thời gian thực. Đặc biệt thì phần mềm các phím tắt cho phép tạo để thao tác đóng mở chức năng trò chuyện.

  • Bạn có thể gửi và chia sẻ cũng như nhận file dữ liệu dễ dàng mà không cần sử dụng hay cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào khác.

  • Thực hiện chỉ cần thả file và kéo vào cửa sổ phần mềm, trường hợp file của bạn có thể nén trước gửi.

  • Ultraview cho phép 2 bên xoá thư mục và tương tác tốt, file trong bất kỳ thời gian nào cũng như có tính bảo mật cao. Ngoài ra phần mềm còn cho phép người dùng theo dõi các hành động và tích hợp hệ thống giám sát, thao tác thực hiện trên PC.

  • Nổi bật nhất có ưu điểm hoạt động trên tất cả các phiên bản của Windows là cực kỳ nhẹ chiếm 2MB dung lượng.

  • Phần mềm hỗ trợ truy cập, điều khiển nhiều ngôn ngữ khác nhau và nhiều máy tính từ xa cùng lúc.

4. Lưu ý khi sử dụng phần mềm Ultraview


Trong vòng 30 ngày khi cài đặt tải phần mềm Ultraview kết nối tới 1 máy tính chưa từng kết nối thì ultraview sẽ trừ phí dựa trên bảng giá của 1 máy mới.

Nếu nâng cấp phiên bản mới quá nhiều thì phải trả thêm các khoản phí khác.

5. Cách sử dụng phần mềm của ultraview

Trước hết bạn yêu cầu gửi mật khẩu và ID nhập và nhấn kết nối. Sau đó, nhấn khởi động cho đối tác biết. Và khi đang điều khiển bạn nhấn f1 để chat an toàn và thuận tiện, khi không cần chat ấn và tắc đi.

Bài viết trên, đã hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và tải phần mềm ultraview đơn giản, dễ làm, nhanh chóng và cực kỳ an toàn. Hy vọng rằng, bạn có thể tải phần mềm về máy thành công. Nếu như bạn còn đang phân vân hay quá thắc mắc thì có thể truy cập vào trang web: https://www.amorstay.com.vn/ để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc trực tiếp kỹ và rõ hơn.



66 views0 comments
  • Facebook
bottom of page