top of page

Hướng dẫn tải phần mềm Snow miễn phí, đơn giản và chi tiết

Nếu các bạn là “thánh” selfie thì chắc có lẽ k còn quá xa lạ đối với phần mềm Snow này rồi phải không nào. Tuy nhiên, nếu bạn là người chưa biết về ứng dụng này và muốn đang muốn tải phần mềm Snow này. Thì hãy xem ngay bài viết dưới đây ngay nhé!


1. Phần mềm snow là gì?


Ứng dụng phần mềm Snow là một trong những ứng dụng có thể giúp bạn chụp ảnh tự sướng dùng cho thiết bị di động và máy tính với số lượng người tải và cài đặt rất lớn.


Ứng dụng Snow giúp người dùng có thể selfie, cho người dùng các sticker, icon,... thuộc nhiều chủ đề khác nhau như là về động vật, tình yêu, hoạt hình, công nghệ, để tạo điều kiện cho người dùng thêm vào những bức ảnh selfie của mình.


Việc này, không chỉ nhằm giúp hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mà ứng dụng Snow này còn cho phép người dùng có thể tạo ra những hình ảnh động và video có clip ngắn thú vị, giúp cho việc tạo dựng hình ảnh và cắt ghép của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Với ứng dụng phần mềm Snow, bạn sẽ giúp có được những bức ảnh vô cùng thú vị để có thể chia sẻ qua Facebook, Instagram,... tùy thích.




Phần mềm Snow giúp bạn tự tin để mặt mộc


2. Những tính năng đặc biệt của phần mềm Snow?


Dưới đây là một số đặc điểm của ứng dụng phần mềm snow bạn nên biết:

  • Ứng dụng phần mềm Snow có hơn 1000 sticker độc đáo, dễ thương và nó vô cùng phù hợp cho bạn tha hồ hóa thân thành các nhân vật mà mình yêu đã và đang thích.

  • Với những công cụ cắt ghép ảnh, video, chèn nhạc, thì việc điều chỉnh tốc độ video,… có thể sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể dễ dàng tạo ra những video độc đáo mang phong cách riêng của mình.

  • Các dụng cụ làm đẹp trong Snow hỗ trợ cho bạn những tone màu trang điểm như làm mịn da, son môi, nhỏ mặt, bắt sáng, má hồng, eyeliner,... vô cùng xinh xắn. Giúp bạn có những bức ảnh selfie vô cùng lung linh, hấp dẫn mà không cần phải tự trang điểm trước khi vào set chụp hình.

  • Phần mềm ứng ứng Snow còn trang bị các bộ lọc ảnh với nhiều chủ đề mới, hấp dẫn, đặc biệt tạo điều kiện cho bạn có thể lựa chọn và đảm bảo được bức ảnh của bạn trở nên nổi bật.

  • Có camera chụp hình miễn phí, đẹp và cực kỳ vui nhộn.

  • Dễ dàng có thể viết ra văn bản với nhiều kiểu font chữ đẹp, tinh tế và độc đáo khác nhau trên hình ảnh. Giúp người dùng có thể tùy ý lựa chọn

  • Cung cấp cho người dùng những công cụ điều chỉnh, chỉnh sửa đơn giản và miễn phí trực tiếp cho mọi người.

  • Tạo điều kiện để bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện tại như: Facebook, Zalo, Line, Skype ...

  • Hỗ trợ Camera tạo điều kiện chụp những bức ảnh từ phía sau, sau đó thực hiện việc chụp ảnh tự sướng dễ dàng, đơn giản và tiện lợi hơn.

3. Những ưu điểm của phần mềm Snow


Đối với phần mềm nào cũng sẽ có những ưu điểm nhất định và sau đây là một số ưu điểm khi bạn cài đặt và tải phần mềm Snow về máy để sử dụng:

  • Nhắn tin tại Snow miễn phí

  • Hỗ trợ những cuộc trò chuyện nhóm

  • Live trực tiếp trên phần mềm rất thú vị

  • Tự động hủy đi tin nhắn

  • Thay đổi giọng nói tại

  • Thêm những hiệu ứng

  • Lên lịch một tin nhắn



Phần mềm Snow mang lại những tiện ích cho người dùng


4. Hướng dẫn các bước tải phần mềm Snow nhanh chóng

Sau đây là một số bước giúp tải phần mềm Snow đơn giản và nhanh chóng:


Bước 1: Đầu tiên là bạn cần cài đặt LDPlayer.


Bước 2: Sau đó, thực hiện đăng nhập tài khoản của bạn đang dùng vào Google Play của bạn trên LDPlayer.


Bước 3: Tiếp theo, tìm kiếm ứng dụng Snow.


Bước 4: Cuối cùng, tải phần mềm SNOW về máy tính của bạn.


4. Cách tải phần mềm Snow chi tiết, đơn giản được nhiều người áp dụng


Nếu các bạn chưa hiểu các bước hướng dẫn nhanh ở trên thì có thể tham khảo các bước tải phần mềm Snow chi tiết dưới đây:


Bước 1: Mở BlueStacks trên máy tính laptop hoặc PC


Thực hiện mở BlueStacks trên máy tính laptop hoặc PC, sau đó thực hiện chọn Play Store.




Mở BlueStacks trên máy tính



Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng Snow


Nhập phần mềm, ứng dụng snow vào khung tìm kiếm.




Nhập phần mềm Snow vào thanh tìm kiếm


Bước 3: Nhấn chọn cài đặt phần mềm Snow


Tiếp theo, bạn chọn ứng dụng SNOW => Nhấn Install.




Chọn ứng dụng Snow và chọn cài đặt


Bước 4: Chọn open để mở phần mềm


Sau khi đã thực hiện cài đặt xong phần mềm SNOW cho máy tính laptop hay PC => Chọn Open.




Thực hiện mở ứng dụng và cài đặt phần mềm


=> Qua các thông tin được chia sẻ trên, chắc có lẽ bây giờ bạn cũng đã rõ hơn về phần mềm Snow và cách tải phần mềm Snow một cách nhanh chóng rồi phải không nào. Nếu trong quá trình sử dụng mà gặp phải những sự cố hay trong lúc cài đặt có những điều còn chưa rõ thì có thể truy cập nhanh vào trang web: https://www.amorstay.com.vn/ để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!



50 views0 comments
  • Facebook
bottom of page