Hướng dẫn tạo phím tắt trong Excel

Việc soạn thảo văn bản bằng Microsoft Excel rất phổ biến, nếu bạn viết một văn bản ngắn thì không sao, nhưng khi viết một văn bản dài thì rất mất thời gian. Trong một văn bản dài, việc lặp lại các từ, cụm từ, tổ hợp từ thường diễn ra, vì vậy để tiết kiệm thời gian soạn thảo văn bản nhanh hơn Microsoft Excel đã hỗ trợ tính năng cho phép người dùng tạo khóa. Tắt.

Ví dụ về các phím tắt trong Excel

Hướng dẫn tạo phím tắt trong Excel

Bước 1: Mở hộp thoại để tạo lối tắt

– Đi tới Tệp -> Tùy chọn

Mở hộp thoại Tùy chọn Excel

– Cửa sổ Excel Options hiện ra, chọn Proofing -> AutoCoreect Options….

Mở hộp thoại Tùy chọn Tự động Sửa để tạo các phím tắt

Bước 2: Trong cửa sổ AutoCorrect: English, bạn nhập từ, cụm từ hoặc tổ hợp từ để tạo phím tắt vào phần With, trong phần Replace nhập phím tắt để thay thế các từ đã nhập trong phần With.

Ví dụ về cách tạo phím tắt trong Excel

Vì vậy, chúng tôi đã tạo lối tắt một cách nhanh chóng

Kết quả tạo phím tắt trong Excel

Bây giờ thay vì phải viết một chuỗi dài cụm từ “Cách tạo phím tắt trong Excel” thì bây giờ chúng ta chỉ cần gõ chữ “h”.

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments