top of page

Hướng dẫn sử dụng Track Changes trong Word đầy đủ và chi tiết

Track Change là một trong những tính năng hữu ích của Microsoft Word mà ít người dùng biết đến. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì hãy theo dõi bài viết hướng dẫn cách sử dụng Track Changes trong Word dưới đây nhé!

I. Theo dõi Thay đổi là gì?

Theo dõi thay đổi là chức năng giúp bạn theo dõi lịch sử chỉnh sửa cũng như các thay đổi được thêm vào trong tệp Word của mình. Theo dõi Thay đổi sẽ giữ tất cả các chỉnh sửa, thay đổi đối với văn bản, nhận xét, v.v. với các biểu tượng và màu sắc khác nhau và đảm bảo không bỏ lỡ một thay đổi nào. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi làm việc nhóm, chia sẻ tài liệu với các đồng nghiệp khác, vì nó giúp bạn quản lý tập tin hiệu quả hơn khi bạn có thể nhìn thấy những thay đổi đã được thực hiện.

II. Cách mở Theo dõi thay đổi trên Word

Để mở Theo dõi Thay đổi, hãy chọn Xem lại, trong phần Theo dõi, hãy chọn Theo dõi Thay đổi.

Trong phần Theo dõi, hãy chọn Theo dõi Thay đổi

Trong phần Theo dõi, hãy chọn Theo dõi Thay đổi

III. Cách sử dụng Theo dõi thay đổi trong Word

1. Thay đổi cài đặt của Theo dõi Thay đổi

Bước 1: Nhập mũi tên vào phần Theo dõi.

Nhập mũi tên vào phần Theo dõi

Nhập mũi tên vào phần Theo dõi

Bước 2: Lúc này hộp thoại Track Changes Options sẽ xuất hiện, bạn có thể tùy chỉnh các tùy chọn. Nếu bạn muốn chỉnh sửa nâng cao, hãy bấm Tùy chọn nâng cao.

Chọn Tùy chọn nâng cao để chỉnh sửa nâng cao

Chọn Tùy chọn nâng cao để chỉnh sửa nâng cao

Bước 3: Trong hộp thoại Advanced Track Changes Options, bạn có thể thay đổi màu sắc cũng như đánh dấu các thay đổi tùy theo nhu cầu của mình. Sau khi chỉnh sửa, bấm OK.

Sau khi chỉnh sửa, nhấn OK

Sau khi chỉnh sửa, nhấn OK

Bước 4: Quay lại hộp thoại Tùy chọn theo dõi thay đổi, nhấn OK lần nữa để lưu thay đổi.

Nhấp vào OK một lần nữa để lưu các thay đổi

Nhấp vào OK một lần nữa để lưu các thay đổi

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

6 views0 comments
  • Facebook
bottom of page