top of page

Cách hiển thị dấu phân cách hàng nghìn trong Excel

Bạn thường xuyên phải làm việc với Excel, nhập dữ liệu cho Excel và tính toán, xử lý chúng. Với những con số nhỏ sẽ rất dễ đọc, nhưng với những con số lớn có đến mười chữ số thì sẽ rất khó đọc.

Excel 1

Bạn muốn hiển thị dấu phẩy cách nhau hàng nghìn để dễ đọc. Đây là cách bạn có thể hiển thị dấu phẩy cách nhau hàng nghìn trong Excel.

Excel 2

Bước 1: Đánh dấu các Ô cần hiển thị dấu phẩy cách nhau hàng nghìn trong Excel.

Tế bào

Bước 2: Nhấp chuột phải và chọn Định dạng ô (hoặc Ctrl + 1).

Định dạng ô

Bước 3: Trong Định dạng Ô, chọn Số trong tab Số, sau đó chọn hộp trước Sử dụng Dấu phân tách 1000 (,) và bấm OK.

Sử dụng 1000 dấu phân cách

Bạn có thể xem kết quả bên dưới:

Kết quả

Với các bước trên, bạn có thể hiển thị dấu phẩy cách nhau hàng nghìn trong Excel. Rất đơn giản giúp bạn dễ dàng đọc dù những con số lớn đến đâu, bạn cũng không ngại đọc chúng. Từ nay bạn có thể thoải mái làm việc với số lượng lớn mà không lo bị nhầm lẫn vì đã có hàng nghìn dấu phân cách.

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

2 views0 comments
bottom of page