top of page

Cách bẻ khóa mật khẩu Excel mà không cần phần mềm

Bạn vô tình phát hiện ra một tệp Excel có chứa mật khẩu bảo vệ? Bạn gặp sự cố khi mở tệp Excel chứa mật khẩu? Đừng lo lắng, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bẻ mật khẩu Excel rất dễ dàng mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm nào.

Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở file Excel chứa Sheet để phá mật khẩu.

Bước 2: Chọn Công cụ -> Macro -> Visual Basic Editor.

Bước 3: Nhấp đúp vào Trang tính mà bạn muốn phá mật khẩu. Nếu không thấy Trang tính ở bên trái màn hình, bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + R để hiển thị Trang tính.

Bước 4: Sao chép mã bên dưới:

Sub PasswordBreaker () If ActiveSheet.ProtectContents = False Thì MsgBox “Sheet ‘” & ActiveSheet.Name & “‘ không được bảo vệ!”, VbInformation Khác Nếu MsgBox (“Sheet ‘” & ActiveSheet.Name & “‘ được bảo vệ, bạn có muốn để bỏ bảo vệ nó? “, _ vbYesNo + vbQuestion,” Unprotect Active Sheet “) = vbNo Sau đó thoát Sub Dim i As Integer, j As Integer, k As Integer Dim l As Integer, m As Integer, n As Integer Dim i1 As Integer , i2 Là số nguyên, i3 là số nguyên Dim i4 là số nguyên, i5 là số nguyên, i6 là số nguyên khi bị lỗi Tiếp tục tiếp theo Đối với i = 65 đến 66: Đối với j = 65 đến 66: Đối với k = 65 đến 66 Đối với l = 65 đến 66 : Với m = 65 Đến 66: Với i1 = 65 Đến 66 Với i2 = 65 Đến 66: Với i3 = 65 Đến 66: Với i4 = 65 Đến 66 Với i5 = 65 Đến 66: Với i6 = 65 Đến 66: Với n = 32 Đến 126 ActiveSheet.Unprotect Chr (i) & Chr (j) & Chr (k) & _ Chr (l) & Chr (m) & Chr (i1) & Chr (i2) & Chr (i3) & _ Chr (i4) & Chr (i5) & Chr (i6) & Chr (n) Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo: Tiếp theo Nếu ActiveSheet.ProtectContents = Sai Thì MsgBox “Trang tính ‘ “& ActiveSheet.Name &” ‘không được bảo vệ! “, VbInformation End If End Sub

Mã số

Sau đó bạn tiến hành chọn menu Run rồi nhấn Run Sub / UserForm (hoặc nhấn phím tắt F5).

F5

Bước 5: Hộp thoại Unprotect Active Sheet xuất hiện, nhấn Yes để xác nhận xử lý tiếp.

Đúng

Bước 6: Bây giờ bạn đợi trong giây lát để chương trình tự động phá mật khẩu cho bạn. Và sau khi phá pass thành công sẽ xuất hiện thông báo như hình bên dưới:

ĐƯỢC RỒI

Lưu ý: Trong Excel 2007 và Excel 2010, bạn nhấn Alt + F11 để mở Visual Basic Editor rồi bắt đầu từ Bước 3. Trong Excel 2003, bạn thực hiện từ Bước 1.

Như vậy việc phá mật khẩu Excel rất đơn giản mà không cần dùng đến phần mềm thật phải không các bạn. Chúc may mắn.

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

5 views0 comments
bottom of page