top of page

Cho thuê phòng trọ: Biện pháp an toàn cho chủ trọ giữa mùa dịch

Hiện nay, nhu cầu tìm phòng trọ của người dân vẫn rất cao. Tuy nhiên nhiều chủ trọ vẫn khá lo lắng về mức lợi nhuận có thể thu được, độ rủi ro nếu khách trả trọ. Nếu bạn đang kinh doanh cho thuê phòng trọ, đọc ngay bài viết dưới đây. CAS Apartment sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về việc cho thuê nhà trọ.

Kinh nghiệm cho thuê phòng trọ đem lại lợi nhuận cao



Thị trường cho thuê phòng trọ là “mỏ vàng” không bao giờ cạn nếu như bạn biết cách khai thác. Tuy nhiên nó cũng có thể khiến bạn thô lỗ nếu mắc sai lầm.Tham khảo những kinh nghiệm sau để tăng lợi nhuậ khi cho thuê trọ:

NativeAd from Google

  • Xác định đối tượng thuê trọ: Bạn cần xác định được đối tượng mình sẽ hướng đến là ai? Điều này sẽ giúp bạn chọn được phan khúc phòng trọ sẽ kinh doanh. Tuy nhiên lựa chọn này phải dựa trên điều kiện tài chính, vị trí địa lý. Nếu ở khu vực gần nhiều trường học, hãy xây dựng mô hình nhà trọ giá rẻ cho sinh viên. Nếu bạn có đất ở trung tâm, có thể xây dựng chung cư mini hoặc phòng trọ cao cấp.

  • Đầu tư xây dựng phòng trọ: Để có thể xây dựng phòng trọ chất lượng bạn cần có nguồn vốn ổn định. Đừng xây phòng trọ quá xơ xì, nó sẽ khiến khách trọ không hài lòng về trọ của bạn. Bạn nên đầu tư xây dựng một cách bài bản, lên phương án thiết kế và thi công. Một khu nhà trọ đẹp, sạch sẽ và hiện địa sẽ thu hút người thuê.

  • Quảng bá phòng trọ: Hãy quảng bá phòng trọ của bạn đã nhiều khách hàng tiếp cậ hơn. Các bạn có thể lựa chọn đăng tin trên các trang mạng internet, cách này vừa đơn giản mà hiệu qủa mang lại rất tốt. Tuy nhiên, các bạn cần lên nội dung quảng bá thật ấn tượng, tiêu đề hấp dẫn, nội dung thu hút người đọc. Một số thông tin cần có là diện tích, vị trí, giá thành,...Bên cạnh nội dung thì hình ảnh rất quan trọng, hãy lựa chọn những bức ảnh thật đẹpm, nêu bật được ưu điểm của phòng trọ của bạn.

Những lưu ý quan trọng khi cho thuê phòng trọ



Nếu như bạn cũng đang có ý định kinh doanh dịch vụcho thuê phòng trọ thì bạn cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây:

  • Xác địn phan khúc khách hàng, định hình rõ phòng trọ của mình thuộc phân khúc nào. Từ đó các bạn có thể xác định giá thuê phù hợp để có thể thu hút khách hàng lựa chọn thuê phòng.

  • Tìm cách kênh để quảng bá phòng trọ. Các bạn có thể đăng tin lên các hội nhóm trên các mạng xã hội, đăng tin trên các kênh nhà trọ lớn, uy tín như CAS Apartment. Điều này sẽ giúp bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng.

  • Khi cho thuê phòng trọ phải có những quy định cũng như hợp đồng thật rõ ràng, minh bạch giữa hai bên. Tránh trường hợp gặp các rủi ro không đáng có.

  • Để hạn chế rủi ro đến từ khách thuê trọ, bạn nên yêu cầu khách đặt cọc.


Các bạn có thể tìm trọ trên CAS Apartment

Những gì bạn nhận được khi cho thuê phòng trọ với CAS Apartment




Hiện nay CAS Apartment được đánh giá là một trong những kênh tìm trọ lớn nhất nước ta trong lĩnh vực nhà trọ. Nếu như bạn đang sở hữu phòng trọ và đang tìm khách thuê thì hãy truy cập vào CAS Apartment để đăng tin và tìm kiếm khách hàng. CAS Apartment sẽ mang tới cho bạn những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Tin trọ của bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng trên mọi miền tổ quốc.

  • Hệ thống dễ dàng truy cập, tin trọ dễ dàng hiển thị với hàng ngàn.

  • Tin đăng cho thuê phòng trọ trên CAS Apartment hoàn toàn miễn phí.

  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn hỗ trợ khách cho thuê trọ kh thao tác trên hệ thống, hướng dẫn khách hàng đăng tin hiệu quả.

Trên đây là những bí quyết vàng giúp bạn có thể tkinh doanh dịch vụ cho thuê trọ hiệu quả. Những mẹo nhỏ này tuy đơn giản nhưng rất hữu ích, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào thì đừng quên truy cập vào CAS Apartment. Nó sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được khách hàng một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

24 views0 comments
bottom of page