top of page

Cho thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê – Đất nước có thông minh không?

Ký hợp đồng thuê nhà dài hạn chính chủ.

Không ít trường hợp thuê nhà nguyên căn rồi trốn chủ nhà cho thuê lại từng phòng. Khi biết sự việc, chủ nhà đã chấm dứt hợp đồng thuê khiến chủ đầu tư khóc ròng vì mọi thứ không như mình mong đợi.

Vì vậy, để việc này diễn ra suôn sẻ, bạn nên bàn bạc và ký hợp đồng thuê nhà dài hạn với chủ nhà, có thỏa thuận và đồng ý rõ ràng về việc cải tạo, tránh rơi vào trường hợp oan sai. rủi ro nêu trên.

Cho thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê - Đất nước có thông minh không?

Việc ký hợp đồng thuê nhà dài hạn bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc cho khách hàng thuê lại, tránh những rắc rối về sau.

Cùng với đó, cần thống nhất xem ai sẽ là người chịu trách nhiệm khi nhà xảy ra sự cố hỏa hoạn, sửa chữa nội thất, hư hỏng nặng. Các thỏa thuận này cần rõ ràng để tránh tranh chấp về sau và đảm bảo đủ thời gian để nhà đầu tư lấy lại vốn.

Xác định đúng phân khúc cho thuê

Trước khi đầu tư, bạn cần tìm hiểu thị trường và xác định đúng phân khúc, xác định đúng nhóm khách hàng tiềm năng mà mình hướng đến. Từ đó, bạn có thể tính toán, cân đối chi phí đầu tư hợp lý và xác định diện tích thuê để tối ưu chi phí và thời gian. Đồng thời, cũng tránh được sự cạnh tranh giữa các chủ đầu tư và có được nguồn khách thuê ổn định.

Nếu không may xác định sai phân khúc khách hàng, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thu hồi vốn, thậm chí có thể thua lỗ vì không đảm bảo được nguồn khách hàng mà mình đã lên kế hoạch trước đó.

Các nhóm đối tượng tiềm năng mà các nhà đầu tư cho thuê nhà nguyên căn có thể cho thuê kiếm lời là: Sinh viên đang học đại học, sinh viên mới đi làm, vợ chồng trẻ mới cưới, nhân viên văn phòng, công nhân,…

Tiếp thị tốt

Thiếu kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng sẽ khiến bạn khó rơi vào cảnh ôm phòng trống, ảnh hưởng đến dòng tiền đầu tư. Để có giá thuê cao, hãy lấp đầy khoảng trống trong thời gian không có người thuê mới khi người thuê cũ chuyển đi.

Tiếp thị là điều cần thiết, bạn nên củng cố nó. Hiện nay, cuộc cách mạng số 4.0 đang trong giai đoạn nở rộ, bạn nên tận dụng các kênh marketing qua internet, mọi thông tin chi tiết chỉ với một cú chạm. Có hình ảnh, xem nhà bằng công nghệ 3D chân thực sẽ dễ giữ chân khách hàng hơn.

Trong thời đại kỹ thuật số, bạn cần có những kế hoạch marketing nổi bật để tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Đồng thời, bạn không nên bỏ qua hình thức marketing offline nếu bạn có nhiều thời gian rảnh trong ngày.

Chọn khách hàng tiềm năng

Để quản lý tốt mô hình đầu tư cho thuê nhà nguyên căn, bạn cần biết cách chọn lọc khách hàng ngay từ ban đầu. Nếu bạn cảm thấy khó chịu với một số khách hàng vì điều gì đó, bạn nên từ chối để tránh những rắc rối không mong muốn sau này.

Tiến hành đăng ký tạm trú nhanh chóng cho khách hàng sẽ là điểm cộng trong mắt họ và đây cũng là cách giúp bạn yên tâm hơn về khách thuê của mình.

Bạn cũng nên lập hợp đồng với những điều khoản chi tiết, rõ ràng để tránh những rủi ro có thể xảy ra vào một ngày đẹp trời.

Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống luôn là những yêu cầu cần thiết đối với chúng ta, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

Người kinh doanh cho thuê phòng trọ cần có tố chất, yêu cầu giao tiếp tốt, biết lắng nghe ý kiến ​​khách hàng và linh hoạt. Có những tình huống xảy ra với khách thuê, thậm chí với cơ quan nhà nước, đòi hỏi bạn phải có đầy đủ các yếu tố nêu trên mới có thể xử lý tốt và nhanh chóng.

Ví dụ như việc khách chậm thanh toán tiền thuê phòng, đăng ký tạm trú, xử lý các sự cố phòng trọ của cả nhà (bị tắc cống, hố ga), tu sửa lại phòng (sơn lại phòng, trang trí lại đồ đạc khi khách dọn ra ở riêng). .

Giảm chi phí thuê

Việc thuê nhân công theo giờ, thiết lập mối quan hệ với thợ xây dựng, thợ điện nước,… sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quản lý nhà cửa. Ví dụ, khi phòng trọ bị hư hỏng hoặc có vấn đề về hệ thống thoát nước, hố ga, lắp đặt thêm ổ cắm điện, … sẽ có ngay một người thợ thân quen đến tìm bạn, đồng thời, họ sẽ bị tính thêm phí. giá cả phải chăng hơn thị trường. rất nhiều.

Mỹ Linh (Tổng hợp)

1 view0 comments

Kommentare


bottom of page