top of page

Cách tải phần mềm zoom giúp tăng hiệu quả cho kết nối của bạn

Với tình hình chuyển đổi công nghệ số 4.0 như hiện nay thì việc ứng dụng công nghệ vào đời sống là rất phổ biến. Từ đây, có rất nhiều ứng dụng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Đặc biệt khi nhắc đến vấn đề họp trực tuyến hay hội nghị trực tuyến thì zoom chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Vậy phần mềm này là gì? Chúng có ưu điểm gì và làm sao để tải chúng về thiết bị của mình? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết về cách tải phần mềm zoom dưới đây nhé.

1. Phần mềm zoom cloud meeting là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách tải phần mềm zoom thì chúng ta cần phải tìm hiểu về chức năng của chúng. Đây là một giải pháp cung cấp dịch vụ hội nghị trực tuyến dựa trên các điện toán đám mây. Giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng triển khai các cuộc họp dù là ở bất cứ đâu hoặc trên bất cứ thiết bị nào.



Zoom là phần mềm quen thuộc với nhiều người hiện nay.

2. Lợi ích khi sử dụng zoom cloud meeting

Không phải đơn thuần mà phần mềm này được nhiều người đánh giá cao đến vậy. Bởi những ưu điểm mà zoom đem lại thật sự rất tuyệt vời nhất là trong việc chọn lựa giải kết nối trực tuyến. Và để bạn có thể hình dung được cụ thể hơn thì dưới đây là những ưu điểm phổ biến của zoom :

2.1. Chất lượng cuộc gọi ổn định và hình ảnh truyền tải có độ nét cao

Chất lượng âm thanh của phần mềm này từ khi mới ra mắt đến nay vẫn được đánh giá rất tốt. Bên cạnh đó, âm thanh còn ổn định trong suốt cuộc họp. Giúp cho cuộc họp được diễn ra xuyên suốt và không bị ngắt quãng. Ngoài ra, zoom còn hỗ trợ việc chia sẻ màn hình với độ nét cao để trình bày. Điều này giúp cho việc xem chi tiết được các thông tin chia sẻ sẽ không gặp khó khăn.

2.2. Hỗ trợ trên đa dạng các nền tảng cũng như thiết bị điện tử

Một trong những lợi thế của zoom chính là chúng được phát triển trên đa dạng các nền tảng như Windows, iOS, Android,.... Hơn hết, chúng còn tương thích với hầu hết các thiết bị từ máy tính đến điện thoại di động. Điều này hỗ trợ cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Bên cạnh đó, cách tải phần mềm zoom cũng rất đơn giản và chúng ta sẽ tìm hiểu sau.

2.3. Hiện đại hóa cuộc họp khi người họp có vấn đề không tham dự được

Với nhiều doanh nghiệp, việc sử dụng Zoom để hỗ trợ trong các cuộc họp đang mang đến một sự tương tác mới mẻ. Bên cạnh đó, còn giúp khắc phục được các hạn chế khi hội họp trực tiếp. Các cuộc họp sau khi diễn ra bằng zoom có thể được lưu cục bộ hoặc vào các điện toán đám mây. Đồng thời, có thể dễ dàng ghi lại màn hình trong suốt cuộc họp. Giúp người không thể tham gia vẫn có thể nẳm bắt thông tin một cách đầy đủ nhất.



Những lợi ích khi sử dụng phần mềm zoom.

3. Chi phí khi sử dụng phần mềm zoom là như thế nào?

Đương nhiên khi sử dụng một phần mềm nào đó thì việc người dùng quan tâm tiếp theo là chi phí. Đối với phần mềm zoom, nhà sản xuất đã hỗ trợ và cho ra mắt 2 phiên bản là miễn phí và trả phí. Để bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng của mình. Và cụ thể hơn về 2 phiên bản trên là:

3.1. Đối với bản zoom miễn phí

Phiên bản này tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản khi sử dụng. Tuy nhiên chúng sẽ bị giới hạn nhiều tính năng ưu việt khác. Bản miễn phí này chỉ thích hợp với những cuộc họp với số lượng người tham gia nhỏ và trong thời gian ngắn.

Đặc điểm của bản zoom miễn phí

  • Thời gian một cuộc họp có thể diễn ra là tối đa 40 phút.

  • Số lượng người tham gia bị giới hạn dưới 50 người.

  • Phiên bản này bị giới hạn dung lượng lưu trữ.

3.2. Đối với bản zoom trả phí

Đối với doanh nghiệp thì cần có sự đa dạng hóa hơn trong cuộc họp. Vậy nên, zoom đã ra mắt thêm phiên bản trả phí để đáp ứng nhu cầu này. Phiên bản này có từng gói cụ thể với các tính năng và mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại trang web riêng của zoom để biết thêm thông tin chi tiết.

Đặc điểm của bản zoom trả phí

  • Có thể được thêm số lượng người tham gia.

  • Thời gian họp có thể lên 24h.

  • Có bản báo cáo, ghi âm,… Và được lưu trữ với dung lượng lớn.



Chi phí khi sử dụng phần mềm zoom.

4. Cách tải phần mềm zoom nhanh và hiệu quả nhất cho bạn

4.1. Cách đăng ký tài khoản zoom

Khi muốn tham gia vào một cuộc họp trên zoom thì bạn cần phải có tài khoản trước. Và chúng rất đơn giản chỉ với những bước cụ thể dưới đây:

  • Đầu tiên truy cập theo đường dẫn: https://zoom .us.

  • Tiếp đến nhấn nút Sign up ở góc phải trên của trang chủ rồi điền email muốn đăng ký sử dụng.

  • Sau đó, Zoom sẽ gửi vào mail mà chúng ta vừa đăng ký 1 gmail kích hoạt tài khoản.

  • Sau khi kích hoạt, bạn sẽ điền các thông tin của mình vào trang thông tin rồi bấm Continue là được.



Cách đăng ký tài khoản phần mềm zoom.

4.2. Cách tải phần mềm Zoom nhanh chóng và chất lượng nhất

Để sử dụng được phần mềm tốt và ổn định, bạn nên xem cách tải phần mềm zoom đơn giản dưới đây:

  • Bước 1 : Truy cập: https://zoom .us/download hoặc vào Appstore hoặc CH play để tải ứng dụng.

  • Bước 2: Đối với máy tính, sau khi tải file Zoom Installer.exe về xong thì sẽ nhấp mở để tiến hành cài đặt phần mềm. Còn đối với điện thoại chỉ cần nhấn dowload bên cạnh là phần mềm sẽ tự động tải về thiết bị.

  • Bước 3: Sau đó chỉ cần chờ trong khoảng 30s để phần mềm được cài đặt là được.


Cách tải phần mềm zoom nhanh chóng và chất lượng.


Trên đây là các thông tin chi tiết về zoom cũng như cách tải phần mềm zoom hiệu quả nhất. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề trên thì có thể truy cập trang web: https://www.amorstay.com.vn/. Để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.


199 views0 comments
  • Facebook
bottom of page