top of page

Cách tải phần mềm scan cho máy tính dễ dùng được ngay?


Scan là phần mềm giúp bạn chuyển các thông tin trên giấy tờ tài liệu như hoá đơn, hợp đồng, hình ảnh, sách thành file mềm để có thể chỉnh sửa và lưu trữ trên máy tính. Bài bên dưới sẽ giới thiệu cách tải phần mềm scan cho máy tính thông dụng nhất. Hãy tham khảo ngay!



Phần mềm Scan là ứng dụng giúp chuyển đổi thông tin và lưu trữ tài liệu trên máy tính


1. Ứng dụng phần mềm Scan là gì? có công dụng như thế nào trong Scan tài liệu?


Scan là phần mềm ứng dụng trên tài liệu bản cứng giúp người dùng chuyển đổi những dữ liệu sang dạng dữ liệu số và có thể lưu trữ trên trên hệ thống số hoặc là các thiết bị thông minh. Ngoài ra, Scan là phần mềm thường được tải riêng ở ngoài và tích hợp sẵn với máy scan.


Scan có công dụng giúp hỗ trợ lưu trữ tài liệu quan trọng


Scan giúp người dùng lưu trữ trong quá trình scan tài liệu quan trọng và cần thiết. Đặc biệt, phần mềm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng có thể bảo mật thông tin an toàn, tiết kiệm không gian lưu trữ và tìm kiếm tài liệu nhanh chóng.


Thuận tiện cho việc chia sẻ công việc


Như những công việc gấp thường gặp cần chia sẻ tài liệu cho người thân, bạn bè, gửi các loại giấy tờ có chữ ký hoặc con dấu xác nhận của cấp trên và cần nộp hồ sơ xin việc làm bằng hình thức trực tuyến cho công ty. Hay như đơn giản là hình ảnh thì những nhu cầu thiết yếu này đều có thể được thực hiện gọn lẹ và dễ dàng thông qua công nghệ scan ảnh.




Scan mang lại nhiều lợi ích cho người dùng giúp bảo mật thông tin an toàn


2. Tính năng và ưu điểm nổi bật của Scan

  • Scan có giao diện dễ sử dụng và đơn giản với đầy đủ các tính năng như có thể chỉnh sửa trực tiếp văn bản, cắt, chèn và chỉnh sửa nhận xét, chèn liên kết vào file dễ dàng và chèn chữ ký.

  • Hơn thế, còn hỗ trợ tạo Footer và Header cho file, ghép nhiều file thành một một file hoàn chỉnh, hỗ trợ OCR, đặt mật khẩu cho file dễ dàng. Ngoài ra, còn chỉnh chỉnh sửa, tạo biểu mẫu trong file và, xoay, trích, chèn các trang trong file.

3. Cách chi tiết tốt mới nhất tải tải phần mềm scan cho máy tính đơn giản an toàn?


Sau đây là cách tải phần mềm scan cho máy tính nhanh chóng với thao tác gồm các bước dễ thực hiện bạn cần biết:


Scan máy tính với Scanner and Camera Wizard


Bước 1: Vào Start


Đầu tiên bạn chọn vào Start. Tiếp đến, click vào All Programs. Sau đó, ấn Accessories và chọn Scanner and Camera Wizard.


Bước 2: Click chuột chọn Next


Bạn thấy cửa sổ xuất hiện mục Scanner and Camera Wizard. Sau đó, bạn nhấp chuột vào và ấn chọn Next.





Xuất hiện giao diện cửa sổ và ấn chọn Next


Bước 3: Chọn giấy cần Scan


Choose Scanning Preferences trong thẻ. Sau đó, bạn chọn Picture style để tùy chọn loại giấy tờ bạn đang chuẩn bị scan. Tiếp đến, bạn có thể nhấn vào nút Preview để xem trước. Tiếp theo, chọn Next và chọn loại giấy cho dữ liệu cần scan.


Bước 4: Chọn Next để lưu


Trong thẻ của Picture Name and Destination và bạn cần lưu thì cần nhập tên của tập tin bạn muốn lưu. Sau đó, chọn định dạng là JPG nơi bạn muốn lưu, Tiếp, sau đó click vào chọn và Next định dạng chọn tên vào nơi lưu.



Chọn định dạng tên ấn click chọn Next


Bước 5: Bắt đầu Scan tài liệu


Lúc này tài liệu của bạn sẽ được máy bắt đầu Scan. Tiếp đến, trên mục của Other Options bạn click vào để chọn Nothing. Sau đó, chọn dòng Nothing.




Click vào dòng mục ấn Nothing


Bước 6: Hoàn thành tải Scan


Tài liệu hiển thị trên khung Completing the Scanner and Camera Wizard. Nếu như quay lại cửa sổ Choose Scanning Preferences ấn nút Back và không thì bạn thực hiện bằng phần mềm Scanner and Camera Wizard nhấn chọn Finish để hoàn tất cách tải phần mềm scan cho máy tính.


4. Một số lưu ý khi tải phần mềm Scan cho máy tính


Khi bạn bấm nút Preview thì đèn quét của máy sẽ đi qua tất cả các vùng mà tài liệu đang chiếm trên mặt quét chọn vùng scan rồi bấm nút Scan. Vì vậy, nếu như bạn đặt từng tài liệu vào mặt quét sẽ mất ít thời gian hơn so với việc bạn đặt cùng lúc nhiều tài liệu trên mặt quét thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn nhiều.


Và khi dung lượng trống thực hiện Scan của phân vùng ổ đĩa trên máy tính sẽ cạn dần và tắt các chương trình scan hay file dung lượng sẽ khôi phục. Chính vì vậy, trước khi Scan bạn cần chuẩn bị khoảng trống bộ nhớ cho máy tính.


Bài viết trên, đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết cách tải phần mềm Scan cho máy tính với các bước thực hiện đơn giản, nhanh chóng, dễ làm cùng với các tính năng, ưu điểm và lợi ích nổi bật. Hy vọng rằng, sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn có thể thực hiện tải phần mềm về máy thành công. Nếu như bạn vẫn còn đang còn đang rất thắc mắc thì có thể truy cập ngay vào trang web: https://www.amorstay.com.vn/ để có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn kỹ và rõ hơn.










6 views0 comments
  • Facebook
bottom of page