Cách xóa, ngắt trang, tách 1 trang thành 2 trang trong Excel đơn giản

Bạn muốn in một trang tính, nhưng không biết làm thế nào để loại bỏ các trang thừa. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa, ngắt trang, tách 1 trang thành 2 trang trong Excel một cách đơn giản, nhanh nhất và chi tiết nhất!

1. Cách ngắt trang dọc

Hướng dẫn nhanh

Mở tệp Excel> Chọn cột ở bên phải nơi bạn muốn chèn ngắt trang> Chọn Bố cục Trang> Dấu ngắt> Chèn Ngắt trang.

Để xem liệu trang in có bị hỏng như bạn muốn hay không, hãy chuyển đến Xem> Chọn Xem trước Ngắt trang.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở tệp Excel> Chọn cột bên phải vị trí muốn chèn ngắt trang> Chọn Bố cục Trang> Ngắt> Chèn Ngắt trang.

Chọn Chèn Ngắt Trang

Chọn Chèn Ngắt Trang

Để xem liệu trang in có bị hỏng như bạn muốn hay không, hãy chuyển đến Xem> Chọn Xem trước Ngắt trang.

    Chọn bản xem trước ngắt trang

Chọn bản xem trước ngắt trang

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments