top of page

Cách xây nhà hướng chính Đông hợp phong thủy hút tài lộc.

Có nên xây nhà hướng Đông không? Xây nhà hướng Đông ảnh hưởng như thế nào đến vận may của gia chủ? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định xây nhà. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Nhà hướng Đông trong phong thủy

Khi xây nhà, hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng mà gia chủ cần xem xét kỹ lưỡng. Thông thường, hướng nhà sẽ tùy theo tuổi, mệnh của gia chủ mà chọn hướng cho phù hợp.

Trong phong thủy Á Đông, nhà hướng Đông mang nhiều ý nghĩa, bởi hướng Đông là hướng mặt trời mọc, mang đến nguồn sinh khí dồi dào và niềm tin, động lực tích cực cho gia đình an cư lạc nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: [hỏi – Đáp] Xem Hướng Nhà trên Bản đồ Google có được không?

Theo một số học giả phong thủy và dân gian, xây nhà quay về hướng Đông có những tác dụng sau:

Ảnh hưởng đến gia đình

Xây nhà hướng Đông hợp với tuổi của gia chủ sẽ giúp các thành viên trong gia đình yêu thương nhau, đoàn kết, giúp đỡ nhau, tạo nên một gia đình êm ấm, hòa thuận. Ngoài ra, công việc và sự nghiệp của các thành viên cũng sẽ phát triển thuận lợi hơn, khiến họ cảm thấy yên tâm và quý trọng gia đình hơn.

Nếu phong thủy nhà ở không hợp với gia chủ sẽ khiến năng lượng của mỗi thành viên trở nên tiêu cực, không khí trong gia đình luôn nặng nề, dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã.

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

Nhà hướng Đông có phong thủy tốt sẽ khiến hôn nhân hòa thuận, êm ấm, nam nữ chưa kết hôn sống trong nhà sẽ dễ dàng tìm được người bạn đời tương lai ưng ý. Nhà không hợp phong thủy sẽ khiến vợ chồng dễ cãi vã, cãi vã.

Cách xây nhà hướng chính Đông hợp phong thủy hút tài lộc.

Ảnh 1: Làm nhà hướng Đông không hợp tuổi dễ khiến vợ chồng cãi vã, bất hòa.


Ảnh hưởng đến sức khỏe

Hướng Đông là hướng mà mặt trời chiếu vào, theo phong thủy, nó có ảnh hưởng nhất định đến gan và dây thanh quản của những người sống trong nhà. Nếu nhà quay về hướng Đông thì sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ tốt, tràn đầy năng lượng, khả năng chống đỡ bệnh tật tốt.

Ngược lại, nhà hướng Đông nếu không hợp phong thủy sẽ khiến các thành viên trong nhà luôn trong tình trạng mệt mỏi, suy nhược, dễ mắc các bệnh về gan, thần kinh, mắt, vận động kém. Đặc biệt, những đứa trẻ sống trong ngôi nhà này sẽ không phát triển toàn diện mà còn ốm đau, bệnh tật liên miên.

Ảnh 2: Xây nhà hướng Đông, đúng hướng sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ.


Ảnh hưởng đến sự nghiệp

Nhà hướng Đông nếu hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc và nhiều vượng khí, tinh thần cầu tiến cho các thành viên trong gia đình. Họ sẽ có tinh thần luôn phấn đấu và cố gắng để hoàn thành tốt công việc được giao, từ đó có được sự yêu mến và tin tưởng của cấp trên. Trong tương lai họ sẽ được thăng quan tiến chức trong sự nghiệp.

Nếu thành viên trong gia đình có kinh doanh cá thể thì việc sống trong ngôi nhà có hướng hợp phong thủy cũng giúp tinh thần thoải mái, nghĩ ra nhiều cách để phát triển công việc kinh doanh.

Ngược lại, nếu xây nhà theo hướng chính Đông không hợp phong thủy, các thành viên trong gia đình thường sẽ không có nhiều năng lượng, tính khí thất thường, chán nản, không có tinh thần làm việc. Điều này dẫn đến việc họ không được cấp trên trọng dụng, sự nghiệp xuống dốc, gặp nhiều rủi ro.

Ảnh 3: Xây nhà hướng Đông hợp phong thủy giúp sự nghiệp của các thành viên trong gia đình thuận buồm xuôi gió.


Phong thủy nhà hướng Đông (tốt)

Nhà hướng Đông có phong thủy tốt cho gia chủ? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình xây nhà hướng Đông và những tác động tích cực của nó.

Các yếu tố để nhà hướng Đông hợp phong thủy

Dưới đây là một số yếu tố bạn cần chú ý để xây nhà hướng Đông hợp với phong thủy:

  1. Mặt tiền nhà hướng ra ao, sông, hồ, biển nước sạch.

  2. Hướng chính Đông trước nhà không bị tường bao, nhà cao tầng đối diện che chắn. Trước nhà phải có ô thoáng để ánh nắng chiếu vào.

  3. Đất ở phía đông phải cao hơn phía tây.

  4. Phần đất phía Đông của ngôi nhà nhô ra không quá 1/3 diện tích của ngôi nhà. Điều này rất có lợi cho người con trai trong gia đình, đặc biệt là con trai trưởng khi phát triển sự nghiệp và địa vị xã hội.

Những tác động tích cực khi xây nhà hướng Đông tốt

  1. Hướng Đông là hướng mặt trời mọc nên có tác dụng tích cực đến sức khỏe và kích thích tinh thần cho những người sống ở đó, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Các thành viên trong gia đình sẽ có tinh thần phấn chấn, dễ thích nghi với những thay đổi và biết nắm bắt cơ hội đúng lúc để thăng tiến trong sự nghiệp.

  2. Ngoài ra, chọn nhà phù hợp giúp phát triển các mối quan hệ của những người sống trong nhà. Gia đình sẽ hòa thuận, thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Vợ chồng sống với nhau tình cảm hơn, con cái lớn lên trong ngôi nhà này sẽ rất ngoan ngoãn và hiếu thảo.

  3. Nhà xây đúng hướng giúp tình cảm con người luôn hòa thuận, đoàn kết, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, tốt đẹp. Nam hay nữ trong nhà sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên và hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Ảnh 4: Xây nhà hướng Đông hợp với phong thủy sẽ thu hút được nhiều tài lộc.


Phong thủy phương Đông (xấu)

Không chỉ xem phong thủy nhà hướng Đông mà khi xây nhà, gia chủ cũng cần lưu ý một số điều để nhận biết hướng Đông xấu để tránh vận hạn cho gia đình.

Nhận biết hướng Đông xấu để tránh xây nhà

Dưới đây là một số cách xác định hướng Đông xấu để bạn tránh xây nhà theo hướng này:

  1. Phía Đông của ngôi nhà là nguồn nước bẩn, ao hồ ô nhiễm.

  2. Mặt tiền của ngôi nhà được ngăn bởi những bức tường hoặc những tòa nhà cao tầng, ngăn cản ánh nắng vào nhà.

  3. Mảnh đất hướng Đông nhà bị khuyết, lõm.

  4. Đất hướng Đông nhà có lối ra vào rộng hoặc có ban công, hành lang, toilet.

Những ảnh hưởng xấu khi chọn hướng nhà không hợp phong thủy.

Nếu phạm phải những điều cấm kỵ trên khi làm nhà, gia đình sống trong nhà sẽ phải gánh chịu những ảnh hưởng không tốt sau đây:

  1. Người sống trong nhà thường không may mắn, luôn đau ốm, bệnh tật liên miên. Ngoài ra, những người sống trong nhà sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều năng lượng tiêu cực. luôn trong tình trạng uể oải, thiếu quyết đoán, không dám đưa ra quyết định.

  2. Không những thế, nó còn khiến không khí trong gia đình luôn nặng nề, bất hòa, cãi vã chỉ vì những điều nhỏ nhặt nhất. Người trong nhà chỉ biết nghĩ cho mình mà không biết nhường nhịn người khác, dễ xảy ra cãi vã. Những đứa trẻ lớn lên trong ngôi nhà này thường gắt gỏng và kém giao tiếp.

  3. Các mối quan hệ xã hội và sự nghiệp của các thành viên trong gia đình gặp khó khăn. Sự nghiệp của những người trụ cột trong gia đình có thể gặp bất trắc, đổ vỡ. Mối quan hệ trong nhà bất hòa, dễ chia rẽ.

Ảnh 5: Làm nhà hướng Đông sẽ mang lại cho gia đình nhiều điều xui xẻo, bất trắc trong cuộc sống.


Cách hóa giải nhà hướng Đông bị khuyết lõm?[/b]

Theo quan niệm phong thủy từ xa xưa, hình dáng mảnh đất bị khuyết theo các hướng Đông – Bắc hoặc Đông – Nam (lõm) sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và sự nghiệp, đặc biệt là sức khỏe của con người. thành viên trong gia đình.

  1. Với nhà chính hướng Đông, nếu phạm phải điều cấm kỵ này thì mức độ âm cũng không quá nhiều so với các hướng trên. Nếu gặp phải trường hợp này, để khắc phục tình trạng nhà bị khuyết góc, lồi lõm cần có biện pháp xử lý phù hợp để ngăn chặn những điều xui xẻo, bất lợi đến với gia đình.

  2. Sử dụng đèn điện sáng treo ngay góc lõm để tạo mặt bằng, giúp hóa giải phong thủy xấu của ngôi nhà. Một giải pháp khác bạn nên tham khảo là treo gương bát quái ở góc khuất để xua đuổi tà ma vào nhà.

Ảnh 6: Treo gương bát quái ở góc lõm của hướng Đông của ngôi nhà là cách hóa giải vận xui hiệu quả.


Trên đây là hai cách mà gia chủ có thể áp dụng để hóa giải những điểm xấu của địa thế trong phong thủy ngôi nhà. Gia chủ có thể sử dụng một trong hai giải pháp trên để khắc phục những điểm xấu của địa hình trong phong thủy, giúp gia đình tránh được nhiều tai ương trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm: Cách xác định hướng nhà bằng la bàn đơn giản & chính xác nhất

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm hiểu biết về hướng xây nhà hướng Đông như thế nào cho hợp phong thủy, mang tài lộc cho gia đình cũng như những lưu ý để tránh xây nhà hướng Đông xấu. Cảm ơn các bạn đã xem, hãy để lại like hoặc share nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

2 views0 comments

Comments


bottom of page