top of page

Cách khắc phục nhanh lỗi trích dẫn kép trong Word đơn giản

Khi đang sử dụng Word, bỗng nhiên bạn gặp phải tình trạng dấu ngoặc kép bị đảo ngược hoặc bị lỗi? Đừng lo lắng, nếu bạn muốn biết cách khắc phục lỗi này thì hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây nhé!

I. Nguyên nhân gây ra lỗi ngoặc kép trong word

Điều này là do khi bạn nhập văn bản, Word sẽ tự động điều chỉnh dấu ngoặc kép thẳng (‘hoặc “) thành dấu ngoặc kép (còn được gọi là dấu ngoặc kép thông minh hoặc dấu phân loại). Bạn hoàn toàn có thể bật hoặc tắt tính năng này để thuận tiện hơn trong việc soạn bản sao trong Word.

II. Hướng dẫn sửa lỗi dấu ngoặc kép trong word bị đảo ngược

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn Tệp> Chọn Tùy chọn> Chọn Soát lỗi> Chọn Tùy chọn Tự động sửa…> Chọn tab Tự động Định dạng Khi Bạn Nhập> Đánh dấu vào “Dấu ngoặc kép” với “dấu ngoặc kép thông minh”> Nhấp vào OK.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn Tệp và chọn Tùy chọn.

Chọn Tệp và chọn Tùy chọn

Chọn Tệp và chọn Tùy chọn

Bước 2: Trong cửa sổ Tùy chọn Windows xuất hiện, chọn Kiểm lỗi và chọn Tùy chọn Tự sửa…

Trong cửa sổ Tùy chọn Windows xuất hiện, chọn Kiểm lỗi và chọn Tùy chọn Tự sửa…

Trong cửa sổ Tùy chọn Windows xuất hiện, chọn Kiểm lỗi và chọn Tùy chọn Tự sửa…

Bước 3: Trong cửa sổ AutoCorrect, chọn tab AutoFormat As You Type, đánh dấu vào mục “Dấu ngoặc kép” với “dấu ngoặc kép thông minh” và nhấp vào OK. Bây giờ tất cả các dấu ngoặc kép sẽ không còn bị đảo ngược khi bạn nhập.

Trong cửa sổ AutoCorrect, chọn tab AutoFormat As You Type, chọn

Trong cửa sổ AutoCorrect, chọn tab AutoFormat As You Type, chọn “Dấu ngoặc kép” với “dấu ngoặc kép thông minh” và nhấp vào OK

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách khắc phục nhanh lỗi dấu ngoặc kép trong word đơn giản. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng phần mềm này thuận tiện và hiệu quả hơn. Chúc may mắn!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

3 views0 comments

Comments


bottom of page