top of page

Cách in Bình luận, ghi chú trong Excel và ra khổ giấy cực kỳ đơn giản và dễ dàng

Việc in dữ liệu trên file Excel có lẽ đã quá quen thuộc với hầu hết mọi người, nhưng còn các comment bên trong file Excel đó thì sao, cách in ra sao. Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách in Nhận xét và ghi chú trong Excel với khổ giấy cực đơn giản, hãy chú ý theo dõi nhé!

I. Có thể in Nhận xét trong Excel không? Những loại Nhận xét nào có thể được in trong Excel?

1. Có thể in Nhận xét trong Excel không?

Việc in Nhận xét trong Excel là hoàn toàn có thể thực hiện được, không những vậy bạn còn có thể in các Nhận xét đó kèm theo dữ liệu trong tệp Excel nữa. Thật tiện lợi, đúng không.

Nhưng trước khi đi đến các bước, chúng ta hãy xem qua một số loại Nhận xét có thể được in trong Excel!

2. Những loại chú thích nào có thể được in trong Excel?

Sau đây là các loại Nhận xét Excel có thể in được mà bạn nên biết trước khi in.

  1. Chỉ in tất cả các Nhận xét được tạo trong Excel ở cuối trang (không bao gồm dữ liệu trong bảng tính).

  2. In tất cả các ô chứa Nhận xét trong Excel với dữ liệu (bao gồm dữ liệu trong bảng tính).

II. Cách chỉ in Nhận xét trong Excel

1. Hướng dẫn nhanh

Mở tệp Excel để in> Chọn tab Bố cục (Page Layout)> Chọn Thiết lập Trang> Chọn tab Trang tính> Chọn Nhận xét> Chọn Ở cuối trang tính> Nhấn OK và bạn có thể in Nhận xét trong Excel.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở file Excel cần in> Chọn tab Bố cục (Page Layout).


Chọn tab Bố cục (Bố cục Trang)

Bước 2: Trong phần Thiết lập trang> Chọn mũi tên xuống.


Trong Thiết lập trang> Chọn mũi tên xuống

Trong Thiết lập trang> Chọn mũi tên xuống

Bước 3: Chọn tab Trang tính> Chọn Không có trong phần Nhận xét.


Chọn Không có trong phần Nhận xét

Bước 4: Trong hộp thoại thả xuống, chọn Ở cuối trang tính.

Trong đó:

  1. Không có: Không có định dạng cho Nhận xét.

  2. Ở cuối trang: Nhận xét được in ra sẽ xuất hiện ở cuối trang.

  3. Như hiển thị trên trang tính: Chỉ in các nhận xét được hiển thị trên trang tính.

Trong hộp thoại thả xuống, chọn Ở cuối trang tính

Bước 5: Nhấn Print Preview> Nhấn OK để xem trước kết quả khi in.

Bấm OK để xem trước kết quả khi in

Và đây là kết quả, phần Bình luận sẽ xuất hiện ở trang cuối cùng.

Để có thể in Comment trong Excel vừa với khổ giấy, các bạn có thể tham khảo cách in Comment trên Excel với khổ giấy A4 tại đây nhé !!!

Kết quả sau khi thiết lập ở mục Bình luận cuối trang

III. Cách hiển thị tất cả Nhận xét có dữ liệu trong Excel khi in

1. Hướng dẫn nhanh

Mở tệp Excel bạn muốn in> Chọn tab Xem lại> Chọn Hiển thị Tất cả Nhận xét> Chọn tab Tệp> Chọn In> Thực hiện chỉnh sửa trước khi in> Chọn In để in tất cả Nhận xét có dữ liệu trong Excel.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở tệp Excel muốn in> Chọn tab Xem lại.


Chọn tab Xem lại

Bước 2: Trong phần Bình luận> Chọn Hiển thị Tất cả Bình luận để hiển thị tất cả Bình luận.


Chọn Hiển thị Tất cả Nhận xét để hiển thị tất cả Nhận xét

Bước 3: Chọn tab Tệp.

Chọn tab Tệp

Bước 4: Chọn In> Chỉnh sửa trước khi in.


Chỉnh sửa trước khi in

Bước 5: Và đây là kết quả.

Kết quả

Bước 6: Nếu kết quả như ý thì bạn chọn Print để in nhé!

Chọn In để in

Và đó là những cách có thể giúp bạn in Nhận xét trong Excel vô cùng đơn giản. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách làm, hãy để lại bình luận bên dưới. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc may mắn!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

2 views0 comments
bottom of page