top of page

Cách gộp và tách 1 bảng thành 2 bảng trong Word 2010, 2013, 2016, 2019

Tách một bảng thành hai bảng hoặc gộp chúng lại trong phần mềm văn phòng Word mà vẫn có thể giữ nguyên nội dung trong bảng là một trong những kỹ năng giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn và nâng cao hiệu quả. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm, cùng theo dõi nhé!

Bài viết được thực hiện trên Laptop Dell Inspiron chạy phiên bản Window 10 và Word 2019, bạn có thể thực hiện thao tác tương tự trên Word 2007, 2010, 2013, 2016.

I. Cách gộp 2 bảng thành 1 trong Word

1. Hướng dẫn nhanh

Đặt con trỏ chuột vào bảng cần gộp> Bấm vào biểu tượng hình vuông có 4 mũi tên> Di chuyển bảng đến vị trí cần gộp.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn có 2 bảng riêng biệt và cần gộp chúng lại với nhau cho liền mạch.

2 bàn riêng biệt

2 bàn riêng biệt

Bước 2: Di chuyển chuột đến bảng cần ghép và đặt chuột vào vị trí có biểu tượng 4 mũi tên, sau đó kéo thả chuột đến vị trí bảng trên.

Kéo và thả bảng

Kéo và thả bảng

Như vậy hai bảng đã được hợp nhất với nhau.

thao túng thành công

thao túng thành công

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

17 views0 comments

Comments


bottom of page