top of page

Cách gọi điện thoại trên máy tính của bạn đến số điện thoại miễn phí

Gọi điện thoại hoặc sử dụng các dịch vụ di động trực tuyến là rất phổ biến ngày nay. Nhưng trong một số trường hợp chúng ta cần gọi trên máy tính đến số điện thoại nào? Bạn có thể nghĩ rằng bạn không thể thực hiện cuộc gọi vì máy tính không có thẻ SIM. Nhưng vẫn có một số nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến gọi cho chúng tôi hoàn toàn miễn phí.

Cách gọi điện thoại trên máy tính của bạn đến số điện thoại miễn phí

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ loại hình này. Nhưng vì những bất cập như: Thay đổi số điện thoại làm cho một số trang Web chưa cập nhật nên khi bạn nhập các đầu số như: 052,038,033… thì sẽ báo không hợp lệ. Trong bài viết này, Thủ thuật Phần mềm chỉ đề cập đến những website đã hỗ trợ đầu số mới của các nhà mạng tại Việt Nam và miễn phí 100%.

1. Globfone

Bạn tiến hành truy cập vào trang Web sau để sử dụng https://globfone.com/call-phone/

Bước 1: Với Globfone, có rất nhiều dịch vụ viễn thông khác nhau. Bạn chọn Call Phone và tiến hành chọn Select Country là quốc gia mà bạn muốn gọi. Trong bài viết này, Thủ thuật Phần mềm sẽ gọi đến một đầu số Việt Nam. Bạn điền số điện thoại cần gọi vào ô bên dưới và bấm Gọi để bắt đầu.

Nhấp vào Gọi để bắt đầu

Bước 2: Trang web sẽ yêu cầu micro đàm thoại nên bạn chọn Cho phép để có thể nói chuyện với nhau.

Chọn Cho phép

Bước 3: Sau khi thực hiện cuộc gọi, nhấn Dừng để kết thúc cuộc gọi.

Nhấn Stop để kết thúc cuộc gọi

2. Gọi cho 2 người bạn

C2F cũng là một dịch vụ được sử dụng miễn phí 100%. Bạn truy cập vào đường dẫn sau để sử dụng. Nếu bạn sử dụng phần mềm chặn quảng cáo, vui lòng tắt chúng đi.

Trang chủ: https://call2friends.com/free-calls

Bước 1: Bạn chọn địa điểm muốn gọi để nhà mạng nhận số. Sau đó nhập số điện thoại bạn muốn gọi và nhấn Gọi.

Bấm Gọi

Bước 2: Ngay lập tức hệ thống sẽ đổ chuông đầu dây bên kia trong 30 giây. Nếu ai đó nhấc máy, bạn luôn có thể nói chuyện với nhau.

Nếu ai đó nhấc máy thì có thể nói chuyện với nhau

Như vậy, trong bài viết này Thủ thuật Phần mềm đã gửi đến các bạn 2 nhà cung cấp dịch vụ gọi máy tính miễn phí hiệu quả nhất. Chúc một ngày tốt lành!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

4 views0 comments
  • Facebook
bottom of page