Cách gạch bỏ các ô trong Excel

Bạn đang lập bảng trong Excel và có một ô dữ liệu trống và bạn muốn gạch bỏ ô đó nhưng không biết làm thế nào. Hãy để ThuThuatPhanMem.vn giúp bạn qua bài viết Cách gạch bỏ ô trong Excel nhé!

Hướng dẫn gạch chéo ô trong Excel

Bước 1: Bạn mở file Excel là xong. Chọn ô bạn muốn gạch bỏ -> Nhấp chuột phải và chọn Định dạng Ô.

Định dạng ô

Bước 2: Sau đó trong cửa sổ Format Cells, bạn chọn mục Border.

Tại đây bạn chọn cách gạch bỏ các ô (1) hoặc (2).

Hoặc chọn kiểu dòng trong (3).

Sau đó chọn OK để hoàn tất.

Chọn OK

Bước 3: Sau đó để ghi thông tin vào ô, bạn sử dụng dấu cách (Space) và tổ hợp phím Alt + Enter để nhập dấu ngắt dòng trong ô để căn dòng chữ cho phù hợp.

Căn chỉnh văn bản cho vừa

Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết. Chúc bạn thành công!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments