top of page

7 địa điểm vui chơi ở Cần Giờ cho ngày cuối tuần thêm thú vị

Dưới đây là 7 địa điểm lý tưởng bạn nên đến và trải nghiệm tại huyện Cần Giờ.

Địa điểm vui chơi ở Cần Giờ: Đảo Thạnh An

  1. Địa chỉ: Xã Thạnh An, Huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

  2. Thời gian hoạt động: 5h00 – 21h00.

Vào những ngày cuối tuần hay những ngày lễ, tết, đảo Thuận An đón một lượng lớn khách du lịch bởi vị trí thuận lợi và điều kiện tự nhiên ưu đãi.

7 địa điểm vui chơi ở Cần Giờ cho ngày cuối tuần thêm thú vị

Đảo Thạnh An là địa điểm vui chơi, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ ghé thăm (Ảnh: Sưu tầm).

Thạnh An là một xã đảo thuộc huyện Cần Giờ, cách trung tâm TP.HCM khoảng 70km, là địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Cần Giờ dành cho các bạn trẻ muốn khám phá và thưởng thức ẩm thực của hòn đảo nhỏ.

Để đến xã đảo, bạn phải di chuyển theo hướng đường Huỳnh Tấn Phát, qua phà. Tiếp theo, bạn ra thẳng bến tàu Cần Thạnh và mua vé ra đảo (10.000đ / người). Nếu bạn muốn tự do di chuyển và không thuê xe thì có thể chọn hình thức tự mang xe lên máy bay.

Nơi đây còn khá hoang sơ như một viên ngọc chưa được mài dũa. Không chỉ có phong cảnh hữu tình, thơ mộng chiếm được cảm tình của nhiều người.

Không chỉ vậy, đảo Thạnh An có nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, giá cả phải chăng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng, tạo cảm giác thư thái, xua tan mọi cảm giác lo âu, buồn phiền.

Đến với đảo Thạnh An, bạn đừng quên trải nghiệm những hoạt động thú vị như: Hóa thân thành ngư dân chính hiệu, tham gia đánh bắt, nuôi trồng thủy – hải sản, câu cá, chèo thuyền kayak…

Hoàng hôn tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng. Ảnh internet

Điểm nhấn của đảo chính là cảnh quan thiên nhiên, những cánh rừng ngập mặn xanh mướt, những bờ kè đá với nhiều hình thù khác nhau tạo nên một bức tranh độc đáo. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm check in tuyệt vời cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Lộ ra, đảo Thạnh An phô bày hết vẻ đẹp của mình lúc chiều tà.

Địa điểm vui chơi ở huyện Cần Giờ: Khu du lịch sinh thái Vàm Sát

  1. Địa chỉ: Tiểu khu 15A, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

  2. Giá vé: 35.000đ / người, các dịch vụ khác từ 20.000đ trở lên.

  3. Thời gian hoạt động: 8h00 – 17h00.

Khung cảnh xanh tươi của rừng ngập mặn hòa cùng làn nước mát lạnh của sông tạo cảm giác thật thoải mái và thư thái. Ảnh internet

Tọa lạc tại xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, cách trung tâm thành phố hơn 40km, đây là địa điểm lý thú cho những ai muốn trốn tìm với cái nắng gay gắt.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát được ví như một cánh cửa cần phải vượt qua nếu bạn muốn đặt chân đến Cần Giờ. Khu du lịch được WTO công nhận là khu du lịch sinh thái phát triển bền vững và là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất nước ta. Trải dọc hai con sông lớn là sông Vàm Sát và sông Lòng Tàu, khu du lịch sinh thái Vàm Sát mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đồng thời, sở hữu cho mình hệ sinh thái, thảm thực vật đa dạng, phong phú.

Chèo thuyền xuyên rừng ngập mặn và trải nghiệm các hoạt động như câu cá, cho cá sấu ăn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị.

Khi đến đây, du khách sẽ ngất ngây trước khung cảnh hùng vĩ hiện ra trước mắt là những cánh rừng bạt ngàn, chim chóc đua nhau khoe giọng hót thanh tao, muông thú tụ tập kiếm mồi.

Bên cạnh việc tận hưởng những món quà của thiên nhiên ban tặng, du khách nên tham gia các hoạt động giải trí thú vị như câu cá, câu tôm, chèo thuyền hay ca nô xuyên rừng. Tuyệt vời không bỏ lỡ.

Địa điểm vui chơi ở huyện Cần Giờ: Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam

  1. Địa chỉ: 1227/65 Duyên Hải, Đồng Tranh, Long Hòa, Cần Giờ, TP HCM.

  2. Giá vé: 50.000 đồng / người ngày thường, 75.000 đồng / người ngày lễ.

  3. Thời gian hoạt động: 8h00 – 18h00.

Đây được xem là khu du lịch sinh thái biển độc đáo nhất huyện Cần Giờ. Nó cách trung tâm thành phố khoảng 60km. Với vị trí sát biển, du khách sẽ cảm nhận được không khí biển trong lành, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và khung cảnh hoang sơ, từ đó có thể xua tan mọi lo lắng. Du khách sẽ thót tim bởi ấn tượng đầu tiên là khu rừng ngập mặn rộng lớn bên cạnh và tự do vui chơi với hơn 1.000 con khỉ.

Nơi đây sở hữu một khuôn viên sinh thái rộng rãi với hồ bơi và 70 phòng khác nhau được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Đến với khu du lịch sinh thái biển Phương Nam đừng quên check in cây cầu Nam Hải nổi tiếng nhé! Ảnh internet

Sau khi tắm biển, quý khách dừng chân tại cầu Nam Hải để nhận phòng, cây cầu này là địa điểm nổi tiếng nhất trong khu du lịch sinh thái biển Phương Nam. Không chỉ có đầu cầu mà người giữ cầu còn có background cực chất để bạn thỏa mãn đam mê sống ảo.

Khi đã chơi thoải mái và dần mệt, bạn có thể ghé khu ẩm thực, tuy nhiên giá hơi cao. Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn có thể đến chợ hải sản Hàng Đường mua mang về, khi mang đồ ăn bên ngoài vào sẽ phải trả phí.

Địa điểm vui chơi ở Cần Giờ: Chợ hải sản Hàn Dương

  1. Địa chỉ: Thạnh Thới, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP HCM.

  2. Thời gian hoạt động: 5h00 – 21h00.

Đến Cần Giờ mà bỏ qua chợ Hàn Dương thì quả là một điều tiếc nuối trong chuyến đi đó. Đây là khu chợ hải sản lớn và nổi tiếng nhất TP.HCM.

Ngay khi đặt chân đến chợ, bạn sẽ choáng ngợp trước nhiều loại hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng. Những tiếng rao bán hàng hòa quyện vào nhau tạo nên âm sắc riêng, không khí lúc nào cũng nhộn nhịp. Ẩn sau những gian hàng hải sản là mùi thơm ngon khó cưỡng của những món ăn hấp dẫn xộc vào mũi khiến bạn không thể kìm lòng.

Có rất nhiều người chấp nhận chạy đường dài chỉ vì muốn thưởng thức những món ăn hấp dẫn, tươi ngon, giá cực rẻ ở Cần Giờ. Với vô số loại hải sản tươi sống được đánh bắt từ biển, sông bao quanh. Bạn chỉ cần bỏ ra 200.000 – 300.000 đồng là có thể thưởng thức hải sản tươi ngon.

Địa điểm vui chơi ở Cần Giờ: Bãi biển 30/4

  1. Địa chỉ: Thạnh Thới, Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Bãi biển 30/4 cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Để có thể đến với địa điểm vui chơi ở Cần Giờ này, bạn đến cầu Tân Thuận, rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Linh để tiếp cận đường Huỳnh Tấn Phát. Sau đó, bạn chạy xe đến cuối đường là bến phà Bình Khánh. Qua phà đi thẳng vào rừng để đến bãi biển 30 tháng 4. Thời gian di chuyển chưa đầy 1 tiếng.

Đặc điểm nước biển của vùng biển này là màu đen đặc trưng do phù sa tích tụ mạnh mẽ lâu đời. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng về điều này. Du khách đến đây có thể thoải mái vui chơi, tắm biển và tổ chức team building. Bao trùm khu vực này là khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh đến lạ thường. Các bạn trẻ đam mê sống ảo tha hồ có những góc chụp so deep, những bức hình trăm / nghìn view để đời.

Vui chơi nhưng đừng quên ghé những quán hải sản tươi ngon, hấp dẫn để thưởng thức hương vị nhé!

Địa điểm vui chơi ở Cần Giờ: Đảo Khỉ

  1. Địa chỉ: Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Giá vé: 35.000đ / khách.

  2. Thời gian hoạt động: 7:00 – 17:00.

Đảo Khỉ là một địa điểm vui chơi ở Cần Giờ không thể bỏ qua. Ảnh internet

Đảo Khỉ được mệnh danh là khu rừng nhiệt đới với hệ thống cây cối xanh tươi quanh năm, thảm thực vật đa dạng. Đúng như tên gọi, Đảo Khỉ là nơi sinh sống của hơn 1.000 chú khỉ thuộc nhiều giống khác nhau. Giá vé tham quan Đảo Khỉ khá rẻ, chỉ 30.000 – 35.000 đồng.

Vào tham quan, nhưng hãy chú ý cẩn thận đồ đạc cá nhân, máy ảnh và túi xách của bạn! Bởi những chú khỉ ở đây rất vui nhộn, dũng cảm và không kém phần nghịch ngợm. Nếu không chú ý và đề phòng, bạn có thể bị chúng giật dây rồi nhảy lên cây hoặc bỏ chạy. Có rất nhiều du khách đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi những chú khỉ tinh nghịch lấy mất đồ của mình mà không biết trách ai. Đôi khi chúng còn leo lên người bạn một cách không sợ hãi, khiến bạn khóc thét.

Đảo Khỉ luôn có một sức hút khó cưỡng đối với du khách. Ảnh internet

Bên cạnh việc tham quan các chú khỉ, du khách còn có thể thưởng thức xiếc khỉ, cá voi hay tham quan khu bảo tồn cá sấu.

Địa điểm vui chơi ở Cần Giờ: Chiến khu Rừng Sác

  1. Địa điểm vui chơi ở huyện Cần Giờ: Chiến khu Rừng Sác Địa chỉ: Đường Rừng Sác, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM. Giá vé: 35.000đ / khách. Vé canô vào khu căn cứ Rừng Sác 600.000đ / chiều đi và về. Thời gian hoạt động: 7h00 – 17h30.

Nhắc đến Rừng Sác có lẽ chúng ta sẽ nghĩ ngay đến lực lượng đặc công Rừng Sác. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, chiến thắng Rừng Sác vang dội và được coi là hố đào ra hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ biệt kích tinh nhuệ. Sau các cuộc kháng chiến, nơi đây nhanh chóng trở thành khu di tích lịch sử cấp quốc gia phục vụ nhu cầu du lịch và tưởng nhớ các anh hùng lịch sử đã ngã xuống vì độc lập dân tộc.

Những bức tượng sáp được tái hiện lại cảnh chiến đấu của những người lính chiến thắng một thời. Ảnh internet

Các bạn trẻ, các bạn trẻ thường tổ chức các chương trình về nguồn để tưởng nhớ công lao của các anh hùng và vùng đất thiêng. Ảnh internet

Đến với chiến khu Rừng Sác, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khu căn cứ đầy hoài niệm, những kỷ vật qua năm tháng được bố trí khắp nơi, du khách phần nào cảm nhận được sự gian khổ, hy sinh của các chiến sĩ. các đặc vụ đã phải đối mặt.

Trên đây là 7 địa điểm vui chơi ở Cần Giờ cho ngày cuối tuần thêm thú vị. Bên cạnh đó, nếu quan tâm đến thị trường bất động sản tốt đang được giao dịch trên Rever, bạn có thể tham khảo thêm các tài liệu dưới đây:

Mỹ Linh (Tổng hợp)

2 views0 comments
  • Facebook
bottom of page