top of page

5 xu hướng thiết kế phòng thuê đẹp mắt

Updated: Oct 1, 2021

Khi bạn đã tìm thuê được phòng trọ với giá cả phù hợp mức thu nhập cá nhân nhưng chưa ưng ý với không gian và muốn thay đổi tạo nên nội thất hoàn hảo.

Vậy hãy tham khảo những xu hướng thiết kế phòng trọ đơn giản mà đẹp sau đây, chắc chắc sẽ mang lại cho bạn cái nhìn bắt mắt ngay lập tức mà không đòi hỏi quá nhiều kinh phí.



1. Không gian phòng trọ thuê xanh mát vùng nhiệt đới – Tropical Style




Đây là một trong những phong cách trang trí xu hướng khá hoàn hảo cho mùa hè đem đến căn phòng không gian tươi mát, có vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt rất tươi mát.

Sử dụng vài chậu cây xanh mát lá to bên góc phòng, treo tranh tường đậm nét nhiệt đới hay những đồ trang trí có phong cách thiên nhiên cũng đủ tạo ra một căn phòng tràn ngập màu xanh mát mẻ.

Một ý tưởng khác cũng không kém phần hấp dẫn là đặt những chậu cây nhỏ xinh ngay ở cửa sổ, bàn làm việc hoặc đảo bếp cũng giúp không gian phòng thuê luôn tràn đầy sức sống.


2. Kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc phù hợp




Căn phòng trở nên hài hoà hơn khi biết cách kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng. Dựa vào sở thích của bạn mà chọn gam màu chủ đạo thích hợp.

Ngày nay, rất nhiều người ưu chuộng ánh sáng trắng. Bởi ánh sáng trắng mang đến sự thông thoáng, rộng rãi cho tổng thể phòng trọ. Còn ánh sáng vàng sẽ phù hợp hơn cho không gian thư giãn, tạo cảm giác dễ chịu cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu qua những ô cửa sổ lớn để ánh sáng tràn ngập vào căn phòng của bạn mang đến nguồn năng lượng tích cực nhất.


3. Tận dụng những chi tiết trang trí ấn tượng




Nếu bạn yêu thích sự mới lạ việc chọn những chi tiết trang trí ấn tượng chắc chắn sẽ tạo ra điểm nhấn độc đáo trong căn phòng trọ. Cách trang trí này không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí.

Bạn không cần tân trang lại căn phòng hay mua những đồ vật trang trí mới mà có thể tận dụng tối đa những vật dụng đã có sẵn trong phòng cũng mang đến một không gian sống thú vị và tạo ra nét riêng biệt ở khu vực ngủ, sinh hoạt, phòng tắm cùng những tone màu và món đồ nội thất độc lạ.


Một căn phòng nhỏ được bố trí theo sở thích riêng, tất cả đồ vật đều được bày biện đơn giản sẽ mang lại một không gian đẹp mắt, và tạo ra nguồn cảm hứng tích cực trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ khi trở về căn phòng ấm áp và xinh đẹp của mình sau một ngày dài học tập, làm việc áp lực.


CAS APARTMENT hỗ trợ chủ nhà/chủ đầu tư kinh doanh mô hình phòng trọ lắp full phòng nhanh chóng nhất trong mùa dịch Covid, đạt tối ưu về lợi nhuận cho thuê. Đồng thời hỗ trợ quý anh chị chủ nhà mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang mong muốn mở rộng phát triển đối với mô hình kinh doanh bởi các dịch vụ ĐẶC QUYỀN dưới đây:

  1. Tìm kiếm lượng khách lớn thuê phòng

  2. Thẩm định giá cho thuê

  3. Tư vấn thi công thiết kế nội thất

  4. Tư vấn đầu tư kinh doanh phát triển mô hình cho thuê

  5. Hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn

  6. Tiếp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng


4. Chọn những món đồ nội thất phù hợp



Việc sử dụng những món đồ nội thất với thiết kế thông minh, đa năng sẽ rất phù hợp với diện tích phòng trọ, giúp cho bạn có thêm nhiều không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp tăng thêm cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho không gian sống riêng.

Với những thiết kế nội thất đa dạng như hiện nay thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những phong cách nội thất theo sở thích cùng với những món đồ có thiết kế đẹp mắt và hiện đại nhất. Đặc biệt, với những món đồ nội thất với thiết kế đa năng cùng với tông màu pastel hoặc màu trầm cũng đem đến cho phòng trọ của bạn sự tiện nghi nhất định.

Ngoài ra còn có những đồ dùng nội thất có chi tiết trang trí cũng sẽ phù với diện tích nhỏ hẹp giống như phòng trọ. Cho nên, bạn có thể sử dụng những món đồ nội thất với thiết kế âm tường, tủ kệ để vừa có thể chứa đụng đồ đạc vừa làm nơi đặt đồ vật trang trí, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp mắt và mới mẻ.


5. Phong cách nội thất tối giản




Thông thường, tại các khu đô thị thì diện tích phòng trọ, phòng cho thuê khá nhỏ và có không gian hẹp. Vì vậy, việc bố trí nội thất đảm bảo tính tiện nghi là một vấn đề khó khăn. Cho nên, bạn cần lưu ý đến việc trang trí nội thất để vừa thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày vừa có không gian sống lý tưởng giúp bạn quên đi cảm giác chật chội. Một trong những xu hướng trang trí phòng trọ khá phổ biến hiện nay là phong cách nội thất tối giản.

Phong cách tối giản là một trong những lối thiết kế đẹp mắt.


Nếu áp dụng xu hướng này sẽ tạo được cảm giác dễ chịu trong cuộc sống hằng ngày, đồng thời giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, để căn phòng có thêm sức sống thì bạn có thể bổ sung trang trí với những chậu cây nhỏ hoặc những bức tranh treo tường đầy màu sắc sinh động. Cần lưu ý, nội thất tối giản mà chúng tôi nhắc đến phải đảm bảo các chức năng cần thiết mang đến sự tiện nghi cho bạn.

Với những thông tin hữu ích mà CAS Apartment dành thời gian chia sẻ, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng về cách thiết kế không gian phòng trọ để mang đến nguồn sống tươi mới và tích cực nhất.


YÊU CẦU HỖ TRỢ MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY !


Văn phòng làm việc CAS Apartment:

CN1: 178/43 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

CN2: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

CN3: 19 Giải Phòng, P.4, Quận Tân Bình, TP.HCM


Văn phòng đại diện: 529/93 Huỳnh Văn Bánh, P.13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 0907873958

18 views0 comments
bottom of page