top of page

5 mẫu nhà 2 tầng 7x17m tiêu biểu cho gia chủ lựa chọn

Mẫu nhà 2 tầng 7x17m đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những hộ gia đình có điều kiện về tài chính. Bởi mẫu nhà này vừa đáp ứng được không gian sống thoải mái, rộng rãi lại vừa thể hiện được gu thẩm mỹ và địa vị xã hội của gia chủ. Với yêu cầu thiết kế và phong cách kiến ​​trúc đa dạng, WEDO xin tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng dưới đây để bạn tham khảo.

Mẫu nhà 2 tầng 7x17m mái bằng gần gũi với thiên nhiên

Mang phong cách hiện đại tối giản, mẫu nhà 7x17m 2 tầng nổi bật với gam màu trung tính và khung thép đen nổi bật. Thiết kế mái thái ở tầng 1 tạo thêm diện tích sử dụng ngoài sân làm khu vui chơi để xe, hoặc phơi đồ. Điểm nhấn của mẫu nhà 2 tầng còn nằm ở hệ thống tiểu cảnh cây xanh trang trí trên ban công tầng 2 nằm sâu trong mang lại nhiều ánh sáng cho các phòng. Tường nhà được ốp đá gắn hệ thống cây xanh mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc tự nhiên, phù hợp phong thủy.

5 mẫu nhà 2 tầng 7x17m tiêu biểu cho gia chủ lựa chọn

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Ở tầng 1, phòng khách được thiết kế liên thông với khu bếp ăn có tiểu cảnh phía trước. Bản vẽ mặt bằng của ngôi nhà có khoảng thông tầng kết nối tất cả các phòng làm hành lang bên trong, đây cũng là vị trí của cầu thang lên tầng. Phòng tắm chung được bố trí thuận tiện cạnh phòng ngủ. Phía sau là giếng trời phía sau và sân phơi.

Sơ đồ mặt bằng 1

Tầng 2 gồm 2 phòng chức năng nhỏ là phòng thờ và phòng làm việc. Phía sau có 2 phòng ngủ sử dụng phòng vệ sinh chung. Mặt tiền là sân thượng rộng có thể bố trí thêm bộ bàn ghế để các thành viên trong gia đình có thể tập trung trò chuyện cùng nhau.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 7x17m mái thái hiện đại

Điểm thu hút nhất của ngôi nhà 7x17m 2 tầng này chính là phần tiền sảnh được thiết kế đẹp mắt và độc đáo. Phần mái hiên được thiết kế bao trùm lên ban công tầng 2. Bốn bề xung quanh nhà đều được thiết kế lối đi và không gian sân vườn giúp cho việc đi lại khá thuận tiện. Thiết kế mái Thái ấn tượng mang đến sự hấp dẫn, thu hút ánh nhìn của người qua đường. Bên cạnh đó, những cột trụ vững chắc góp phần tạo nên khối vững chắc cho ngôi nhà. Thêm vào đó, những cột đá ấn tượng, song song với những đường kẻ sọc ngang làm nền độc đáo và bắt mắt. Cảnh quan xung quanh ngôi nhà được thiết kế với nhiều cây xanh, hoa lá đẹp mắt, trở thành nơi lý tưởng để gia đình tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 7 × 17 sang trọng

Tầng 1 được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ngủ và 2 vệ sinh. Mặt tiền được chia làm 2 cửa, 1 cửa chính vào phòng khách và 1 cửa phụ vào bếp và phòng ăn. Sự ngăn cách tạo sự thuận tiện cho quá trình di chuyển và sinh hoạt. Phía sau nhà được thiết kế cửa hậu thông ra vườn từ khu bếp và phòng ăn.

Sơ đồ mặt bằng 1

Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm 1 phòng sinh hoạt gia đình rộng rãi, 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ. Bên trong cùng là khu vệ sinh chung và khu giặt phơi tiện lợi.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 7x17m mái thái 4 phòng ngủ

Ngoại thất của mẫu nhà 7x17m 2 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp với mái thái vô cùng thanh thoát và nhẹ nhàng. Ngôi nhà chú trọng đến những đường gờ trang trí, những nét chấm phá tinh tế toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch cho ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ và cửa chính được thiết kế lớn, sử dụng chất liệu kính mang đến tầm nhìn thoáng rộng giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng bầu không khí trong lành và ngập tràn ánh sáng. Từ đó tạo nên một không gian sống lý tưởng, thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên. Các họa tiết trang trí lan can nghệ thuật mang đến sự tinh tế và sang trọng cho mẫu nhà.

Góc nhìn của mẫu thiết kế tân cổ điển thanh lịch

Tầng 1 của mẫu nhà đẹp bao gồm phòng khách, phòng bếp và bàn ăn liên thông, phòng ngủ master có phòng vệ sinh chung trong phòng. Phòng vệ sinh chung cho cả tầng được thiết kế cuối nhà gần phòng giặt và sân phơi.

Sơ đồ mặt bằng 1

Mặt bằng thiết kế tầng 2 gồm 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung cạnh giếng trời. Phòng thờ phía trước hướng ra mặt tiền của ngôi nhà. Phòng ngủ lớn nhất có vệ sinh khép kín tiện lợi.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x17m mái thái cân đối đơn giản

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 7x17m dưới đây được thiết kế theo phong cách đơn giản truyền thống. Tông màu chủ đạo là xám nhạt kết hợp với trắng giúp không gian sáng và mát hơn. Thiết kế mái dốc hình chữ A lợp tôn giả ngói xanh, có chức năng thoát nước dễ dàng và bảo vệ ngôi nhà trước các tác động của môi trường. Phía trước mặt tiền có thiết kế hai trụ vuông song song đăng đối nhau. Ban công rộng phía trước được bố trí thêm cây xanh, bàn đá để gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Tòa nhà cũng sử dụng nhiều ô kính lớn để lấy sáng cho các không gian bên trong.

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà mái thái truyền thống

Mặt bằng tầng 1 bố trí phòng khách ngay lối đi ra hiên trước. Nội thất phòng khách được thiết kế với bộ bàn ghế sang trọng. Tiếp đến là cầu thang dẫn lên tầng 2 và bố trí một hồ cá nhỏ dưới chân cầu thang. Phòng bếp và bàn ăn liên thông với nhau, phía sau có phòng ngủ và phòng vệ sinh chung. Ngoài ra tại căn góc chữ L có khu để xe máy rất tiện lợi cho gia đình.

Sơ đồ mặt bằng 1

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế phòng thờ hướng ra mặt tiền, 2 phòng ngủ còn lại được bố trí phía trong giống nhau. Một phòng vệ sinh chung với wc được bố trí cuối nhà tại phần lệch của khu đất, giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Nội thất phòng ngủ thông thoáng, có cửa sổ kính giúp lấy sáng và gió tự nhiên.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 7x17m độc đáo.

Mẫu nhà 2 tầng 7x17m này có thiết kế tân cổ điển gần gũi với thiên nhiên, với những khoảng xanh được bố trí phía trước và sau nhà. Ban công hai bên tầng 2 có thể bố trí những chậu hoa nhiều màu sắc tạo không gian thư giãn nhỏ để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh. Phần hông nhà được tận dụng làm lối ra vào ô tô cũng như tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà đẹp. Hệ thống cửa đi, cửa sổ, ban công sử dụng chất liệu kính giúp ngôi nhà sáng và thoáng hơn.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m hiện đại có tum

Tầng 1 của ngôi nhà gồm phòng khách, phòng bếp + ăn và 1 phòng ngủ. Nội thất phòng khách được thiết kế trang nhã với không gian mở hướng ra sân trước, ngăn cách với phòng bếp bằng cầu thang thông tầng. Cầu thang kết hợp với giếng trời tạo không gian xanh mát cho ngôi nhà. Phòng ngủ và vệ sinh chung được bố trí cuối nhà nhìn ra khu vườn xanh mát phía sau.

Sơ đồ mặt bằng 1

Khu sinh hoạt chung trên tầng 2 được mở rộng với 2 phòng ngủ. WC chung được bố trí cuối nhà thuận tiện cho việc sinh hoạt của gia đình. Phòng ngủ phía ngoài có ban công làm tăng vẻ mỹ quan cho ngôi nhà. Phòng sinh hoạt chung được bố trí đối diện cầu thang, là nơi cả gia đình quây quần trò chuyện.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng 7x17m được thiết kế 1 phòng ngủ dành cho khách. Phòng giặt và sân phơi được bố trí phía sau nhà. Phía trước là khu vực sân thượng và phòng thờ được thiết kế trang trọng hướng ra mặt tiền của ngôi nhà. Đối diện cầu thang còn có phòng thư viện.

Mặt bằng tầng tum

Với những mẫu nhà 2 tầng 7x17m mang phong cách thiết kế hiện đại và công năng sử dụng trên đây, hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu nhà đẹp cho các thành viên trong gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nhà đẹp, hãy liên hệ với WEDO qua hotline 08 99 498 398 để được tư vấn tận tình.

1 view0 comments

Komentarze


bottom of page