top of page

5 ưu điểm khi vay mua nhà trả góp. Biết sớm, lợi sớm!

Lợi thế của vay mua nhà # 1: Tận dụng… lạm phát!

Xét về tình hình kinh tế hiện nay, giá cả mọi thứ tiếp tục tăng cao, lạm phát là điều không thể tránh khỏi, đó chỉ là vấn đề ít hay nhiều. Giá trị 1 tỷ ngày nay và 1 tỷ trong 5, 10 năm nữa có thể rất khác nhau.

Vì vậy, trong trường hợp này, vay tiền mua nhà là cách “lướt sóng” lạm phát khôn ngoan. Những người có một chút kiến ​​thức về kinh tế học sẽ hiểu rằng lãi suất thế chấp có thể được bù đắp bởi lạm phát.

Bạn đã vay rất nhiều tiền từ ngân hàng trong ngày hôm nay, nhưng số tiền đó có thể không thành vấn đề nếu bạn nhìn lại trong tương lai. Đặc biệt, căn nhà bạn mua vẫn đang tăng dần giá trị và bạn sẽ là người được hưởng lợi từ nó!

Lợi thế khi vay tiền mua nhà # 2: Giải tỏa áp lực kinh tế

Ngày nay, giá nhà đất đắt đỏ, tầng lớp lao động trẻ không thể dễ dàng mua được nhà bằng tiền tiết kiệm của mình. Nhưng với hình thức vay tín chấp mua nhà lần đầu chỉ cần trả trước từ 30% và phần còn lại có thể trả góp.

Điều này không chỉ giải quyết kịp thời nhu cầu nhà ở của các gia đình mà còn giảm bớt khó khăn trong việc huy động số tiền lớn trong thời gian ngắn.

Một khoản tiền lớn được chia thành các khoản thanh toán nhỏ trong thời gian dài. Cách này sẽ giải tỏa rất nhiều áp lực kinh tế của người mua.

5 ưu điểm khi vay mua nhà trả góp.  Biết sớm, lợi sớm!

Chia khoản vay mua nhà đắt tiền của bạn thành khoản nợ nhỏ và dài hạn.

Ưu điểm của khoản vay mua nhà # 3: Giảm thiểu rủi ro pháp lý khi mua nhà

Mua nhà cần một số tiền lớn. Vì vậy, để kiểm soát rủi ro tín dụng tốt hơn, các ngân hàng sẽ phê duyệt nghiêm ngặt các khoản cho vay mua nhà. Ngoài việc xem xét khả năng tài chính và khả năng trả nợ của người vay, tình trạng cơ bản của căn nhà cũng sẽ được xem xét chặt chẽ.

Do đó, tính pháp lý và an toàn của căn nhà thế chấp sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ngân hàng xét duyệt khoản vay, từ đó giảm thiểu rủi ro khi mua nhà và bảo vệ an toàn cho tài sản của mọi người. Mọi người.

> 6 vấn đề này sẽ cản trở việc xét duyệt vay thế chấp, người mua nhà cần biết!

Lợi thế của việc vay tiền mua nhà # 4: Đối phó tốt hơn với những rủi ro trong cuộc sống

Nếu dồn tiền mua cả căn nhà, sau này nếu có việc cần tiền gấp sẽ rất khó khăn. Nhưng nếu chọn mua nhà vay ngân hàng, bạn sẽ phân bổ tài sản hiện có của mình hợp lý hơn.

Bên cạnh đó, ngoài số tiền mua nhà, bạn còn phải đóng thuế, quỹ bảo trì, trang trí nhà cửa, mua sắm nội thất, đồ điện,… Tất cả đều là một số tiền không hề nhỏ. Nếu bạn đổ tiền vào mua nhà, tất cả các kế hoạch đầu tư hay khởi nghiệp đều phải gác lại.

Vì vậy, vay trả góp vẫn có thể giảm thiểu những rủi ro nhất định trong cuộc sống của bạn.

Đừng tiêu hết tiền để mua nhà để rồi đánh mất cơ hội kinh doanh!

Lợi thế của khoản vay mua nhà số 5: Tận hưởng cuộc sống riêng tư của bạn ngay bây giờ

Nếu bạn chờ đợi cho đến khi bạn đã tiết kiệm đủ tiền để mua một ngôi nhà ngay lập tức, thì sẽ là một thời gian dài. Tức là gia đình bạn phải ở hoặc chấp nhận tiếp xúc lâu dài với các thành viên khác trong gia đình.

Nhưng vay mua nhà trả góp, bạn có thể yên tâm sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình dù không đủ tiền.

Tuy nhiên, khi làm thủ tục vay mua nhà, bạn phải cân nhắc thực lực kinh tế của mình, đừng vội vàng một cách mù quáng kẻo gây thêm phiền phức và gánh nặng không đáng có cho cuộc sống sau này.

Nguyễn Phương

1 view0 comments
  • Facebook
bottom of page