top of page

4 mẫu nhà 2 tầng 5x21m hiện đại đẹp tiện nghi + Bản vẽ chi tiết

Thiết kế nhà 2 tầng 5x21m hiện đại là một trong những xu hướng nhà ở ngày càng được ưa chuộng và đón nhận tại các khu đô thị lớn. Với kích thước mặt tiền không quá nhỏ và chiều sâu lý tưởng, các kiến ​​trúc sư đã không ngừng sáng tạo để đưa ra những mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại độc đáo và ấn tượng khiến người xem phải ao ước. Nếu bạn đang có ý định tham khảo một số mẫu thiết kế nhà đẹp này để lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của WEDO nhé.

Mẫu nhà 2 tầng 5x21m mái thái có tầng hầm

Đối với nhiều gia đình có nhu cầu kết hợp vừa ở vừa kinh doanh và cần có nhà kho để chứa đồ thì việc thiết kế nhà có tầng hầm là rất cần thiết. Tầng hầm không chỉ là nơi để xe, mà còn là nơi để làm nhà kho. Mẫu nhà 2 tầng 5x21m được thiết kế khá khéo léo và tinh tế kết hợp với những mảng gạch nghệ thuật trên mái tạo cho không gian ngôi nhà sự nổi bật và cuốn hút. Hệ thống cổng, tường rào được thiết kế kiên cố, tôn lên vẻ đẹp bề thế, bề thế cho ngôi nhà. Đồng thời, khu vực sân trước được tận dụng làm nơi trồng cây xanh, mang đến không gian xanh mát cho mặt tiền ngôi nhà.

4 mẫu nhà 2 tầng 5x21m hiện đại đẹp tiện nghi + Bản vẽ chi tiết

Mẫu thiết kế nhà mái thái thanh thoát và tinh tế

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế từ cửa đi vào gồm sân trước rộng rãi để xe, tiếp đến là phòng khách sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Tiếp đến là phòng bếp kết hợp phòng ăn, WC chung, trong cùng là phòng ngủ cho người lớn tuổi trong nhà. Giữa phòng khách và phòng bếp thiết kế mở, không có vách ngăn tạo sự thông thoáng mà chỉ đối diện là giếng trời cầu thang giúp không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp không gian.

Sơ đồ mặt bằng `1

Tầng 2 của mẫu nhà đẹp là không gian nghỉ ngơi, thư giãn chính của các thành viên trong gia đình. Tầng 2 thiết kế sân thương, phòng thờ và 3 phòng ngủ. Các phòng sử dụng chung nhà vệ sinh cạnh giếng trời gần cuối nhà.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 5 × 21 kết hợp vừa ở vừa kinh doanh

Ngôi nhà 2 tầng này nhìn từ xa trông khá nổi bật và bắt mắt bởi hình khối vuông vắn và cách phối màu tươi sáng trẻ trung. Tường tầng 1 được ốp đá hoa văn trắng xám giúp thể hiện nét thẩm mỹ hiện đại, thời thượng và vượt thời gian. Cổng chính sử dụng hệ thống cửa sắt sơn tĩnh điện màu nâu cam kết hợp với tường rào sơn trắng chắc chắn được ốp đá tự nhiên trắng xám. Bức tường rèm sắt tạo sự thông thoáng, không bị gò bó cho bức tường cũng như cho khu vực sân trước. Cùng với đó là hệ thống cây xanh giúp toàn bộ mặt tiền của mẫu nhà ống 2 tầng 5x21m trở nên cuốn hút và tràn đầy sức sống.

Mặt tiền của khối ban công tầng 2 chạy ra ngoài, tạo điều kiện trang trí ban công bằng lan can khung nhôm, kính cường lực, kết hợp với hệ thống cửa chính và cửa sổ cũng được thiết kế rộng rãi mang lại vẻ hiện đại. đồng thời giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

Ngoại thất mẫu nhà 2 tầng hiện đại trẻ trung năng động

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với các không gian sinh hoạt chung. Từ sân trước vào nhà là tiệm tóc của gia đình đang kinh doanh. Tiếp đến là khu vực phòng khách, thiết kế bộ sofa dựa vào cầu thang giúp căn nhà thông thoáng và tiết kiệm diện tích. Bàn ăn được đặt ở hành lang đối diện cầu thang. Phòng bếp được bố trí trong một không gian nhỏ, thiết kế hướng ra sân sau để đảm bảo không khí lưu thông tốt, tránh mùi thức ăn. Liền kề bếp là phòng ngủ của những người lớn tuổi trong nhà để tiện đi lại.

Sơ đồ mặt bằng 1

Công năng tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ master dành cho 2 vợ chồng có lối đi ra ban công phía trước và 1 phòng ngủ cho con gái. Khoảng sân trước tầng 2 thiết kế rộng để gia đình có thể kê bộ bàn ghế, trồng hoa lan và ngắm trăng, hóng gió vào những đêm mát mẻ. Không gian giữa 2 phòng và đối diện cầu thang được thiết kế phòng sinh hoạt chung, là nơi cả gia đình quây quần sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 5x21m khỏe khoắn và vững chãi

Kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng 5x21m được thiết kế hiện đại giúp gia chủ có được không gian sống thoải mái và tiện dụng. Đồng thời, khu vực ban công và sân thượng được tận dụng làm nơi trồng cây xanh, mang đến không gian xanh mát cho ngôi nhà. Với phong cách thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, mẫu nhà 2 tầng này được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi trong sinh hoạt, cũng như giá thành xây dựng không quá cao do sử dụng những vật liệu khá thông dụng và cơ bản. sao chép.

Phối cảnh nhà 2 tầng vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động

Tầng 1 bao gồm các không gian chính như sân trước rộng rãi có thể bố trí sân vườn, chỗ để xe tiện lợi. Tiếp đến là phòng khách tiện nghi. Khu bếp và phòng ăn của gia đình được bố trí liền kề nhau cùng với sân vườn tiểu cảnh đối diện cầu thang tạo không gian thoáng đãng mà còn giúp bạn thấy được không gian xanh cho phòng bếp gần gũi với thiên nhiên. khóa học. Cuối nhà là một phòng ngủ nhỏ thoáng mát.

Tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng của các thành viên trong gia đình với 2 phòng ngủ chính. Thiết kế thông tầng giúp không khí trong nhà luôn được lưu thông. Bên cạnh đó, nó còn giúp ngôi nhà luôn sáng sủa, giảm chi phí từ các thiết bị điện chiếu sáng.

Sơ đồ tầng 1 và tầng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x21m đơn giản và thuần khiết

Mẫu nhà 2 tầng 5x21m này chú trọng đến sự đơn giản, không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn có thể tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao cho toàn bộ mặt tiền của không gian. Ngoại thất sử dụng gam màu tương phản trắng – đen giúp công trình ghi điểm và tạo nhiều điểm nhấn sang trọng.

Bên cạnh đó, mẫu nhà phố hiện lên tràn đầy sức sống với những đường nét khỏe khoắn, bố cục kiến ​​trúc toát lên sự vững chãi. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá đen sang trọng, kết hợp với hệ thống cửa cuốn, cửa kính kiên cố. Khối ban công tầng 2 được thiết kế nhô ra khỏi mặt tiền tầng 1 gần 1,2m. Lan can kính cường lực không chỉ giúp đón nhiều ánh sáng mà còn kết hợp hài hòa với hệ thống cửa nhựa lõi thép, giúp xử lý gió mát và ánh sáng hiệu quả hơn.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 5x21m hiện đại và khoa học

Tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng 5x21m được bố trí khoa học đảm bảo sự thông thoáng tối đa. Phòng khách được thiết kế liền kề với cửa chính nên thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại. Phòng khách được thiết kế lệch tầng với phòng ăn và bếp phía trên. Thiết kế lệch tầng này tạo ra sự kết nối mới cho không gian chung. Phòng ngủ của ông bà được bố trí trong cùng, thiết kế khép kín, có vệ sinh riêng đảm bảo sự riêng tư khi sinh hoạt.

Sơ đồ mặt bằng 1

Với lợi thế chiều sâu lý tưởng, tầng 2 được bố trí 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Phòng thờ được thiết kế hướng ra ban công phía trước đón được nhiều không khí trong lành. Ngay sát khu thờ cúng là phòng ngủ nhỏ dành cho con trai lớn. Bên kia cầu thang là phòng vệ sinh chung và phòng giặt của gia đình. Tiếp đến là 2 phòng ngủ liền kề. Phòng ngủ chính 5 được thiết kế cuối dãy, có vệ sinh khép kín đảm bảo sự thuận tiện cho gia chủ.

Mặt bằng tầng 2

Qua những mẫu nhà 2 tầng 5x21m đẹp mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn trên đây, hi vọng các bạn đã có thể đưa ra được những ý tưởng thiết kế nhất định cho ngôi nhà trong mơ của mình. Nếu cần tư vấn thêm về các mẫu nhà đẹp, WEDO còn rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp khác mà bạn có thể tham khảo, đừng ngại liên hệ với chúng tôi.

2 views0 comments

Comments


bottom of page