top of page

3 cách xoay văn bản trong Word theo chiều ngang, dọc, chéo, … cực kỳ đơn giản

Trong quá trình soạn thảo văn bản với ứng dụng Word, đôi khi bạn cần định dạng font chữ cho các mục đích khác nhau. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách đơn giản và dễ dàng để xoay văn bản trong Microsoft Word.

1. Cách xoay văn bản trong Word với Text Box

Bước 1: Từ giao diện chính của phần mềm Word, bạn chọn mục Chèn trên thanh menu và bấm chọn công cụ Shapes. Chọn kiểu Text Box và vẽ khung nội dung trên màn hình.

Chọn kiểu Hộp văn bản

Chọn kiểu Hộp văn bản

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn chuột phải vào khung Text Box và chọn Add Text để nhập nội dung.

Chọn Thêm văn bản

Chọn Thêm văn bản

Bước 3: Sau khi nhập nội dung, di chuyển chuột đến vị trí mũi tên hình tròn, nhấn giữ rồi di chuyển chuột theo hướng muốn xoay.

Xoay

Xoay

Bước 4: Cuối cùng, chúng ta chỉ cần loại bỏ đường viền bằng cách nhấp vào Hộp văn bản và chọn Định dạng từ menu. Chọn tính năng Đường viền hình dạng và chọn Không có Đường viền.

Chọn Không có đường viền

Chọn Không có đường viền

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

2 views0 comments
bottom of page