top of page

Ưu nhược điểm của phần mềm quản lý quán cafe POS365

POS365 là phần mềm quản lý quán cafe dựa trên nền tảng điện toán đám mây, cung cấp nhiều tính năng giúp chủ nhà hàng dễ dàng quản lý công việc kinh doanh của mình hơn.

Có rất nhiều phần mềm khác nhau trên thị trường. POS365 là phần mềm quản lý quán cà phê được các chủ nhà hàng sử dụng nhiều nhất. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của phần mềm để có cái nhìn tổng quan hơn về giải pháp quản lý này nhé.


I. Ưu điểm của phần mềm quản lý quán cà phê POS365

Mô hình quán cà phê không dễ quản lý vì nó liên quan đến nhiều thứ trong quá trình hoạt động. Đó cũng là nỗi lo của các chủ cửa hàng vì không quản lý được hết dẫn đến làm ăn thất bát, thua lỗ. POS365 giúp bạn:

1.1. POS365 tối ưu hóa quy trình làm việc

Quy trình này được POS365 tối ưu hóa bằng cách cho phép nhân viên gọi đồ uống cho khách hàng trực tiếp tại bàn của khách hàng một cách dễ dàng. Thông tin ngay lập tức được truyền qua phần mềm và truyền đến bộ phận Bartender. Sau khi xử lý, đơn hàng được phục vụ và thu ngân tiếp nhận chính xác thông tin hóa đơn của khách hàng.

Đây là một quá trình nghiêm ngặt mang thông tin đến một hệ thống cụ thể. Thay vì gọi món bằng cách lấy giấy bút ghi chú và báo lại cho nhân viên pha chế. POS365 sẽ giúp quá trình này trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.


1.2. POS365 giúp giảm thất thoát nguyên liệu

Hầu hết các chủ quán cà phê đều vô cùng lo lắng và không biết làm cách nào để quản lý nguyên liệu trong kho của mình. Do đặc điểm của việc pha chế, các thành phần không thể được đếm bằng số lượng. Nên việc quản lý gặp khá nhiều khó khăn để tránh thất thoát.

POS365 cung cấp một giải pháp tuyệt vời với chức năng xử lý định lượng. POS365 sẽ tự động trừ các thành phần có sẵn. Chủ cửa hàng cà phê có thể theo dõi lượng nguyên liệu dự trữ của họ và có kế hoạch bổ sung chúng khi cần thiết.


1.3. Quản lý từ xa

Chức năng này cho phép chủ doanh nghiệp quản lý và sửa đổi tất cả các hoạt động thương mại của các cửa hàng từ xa không có trong cửa hàng. Ngoài ra, việc sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng POS365 mà không có chi phí bổ sung.

POS365 tích hợp nhiều tính năng quan trọng, đặc biệt là chức năng quản lý doanh thu từ xa. Bạn có thể nắm được tình hình kinh doanh của một hay nhiều quán cà phê chỉ bằng một thông báo qua hệ thống phần mềm quản lý quán, tất cả sẽ được đồng bộ trên hệ thống.

1.4. POS365 hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức

POS365 hỗ trợ thanh toán bằng các hình thức khác nhau như: Thanh toán qua thẻ tín dụng, qua ví điện tử, quét mã QR,… Đây đều là những phương thức thanh toán phổ biến hiện nay.

Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các phương thức thanh toán khác nhau. Điều này vô cùng tiện lợi và thoải mái.

1.5. POS365 không giới hạn thiết bị, người dùng

POS365 sử dụng công nghệ điện toán trên đám mây và lưu trữ dữ liệu không giới hạn, không giới hạn thiết bị và người dùng. Bạn có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, laptop, PC, máy tính tiền POS, máy POS cầm tay thông minh, v.v.

Phần mềm điểm bán hàng POS365 không có giới hạn người dùng. Điều này có nghĩa là cửa hàng có thể tạo ra nhiều đối tượng người dùng để phù hợp với bất kỳ nhân viên và vai trò nào của cửa hàng mà không phải lo lắng về chi phí bổ sung. Tiết kiệm mang lại nhiều tiền cho quá trình kinh doanh.

II. Nhược điểm của phần mềm quản lý quán cafe POS365

Ngoài những ưu điểm kể trên, POS365 còn cung cấp một số chức năng có thể cải tiến: Các quán cà phê hiện nay đều sử dụng hình thức bán hàng trực tuyến. POS365 chưa sở hữu tính năng bán hàng trực tuyến trong phần mềm. Vì vậy, đây là một điểm hạn chế của POS365.

III. bản tóm tắt

Trên đây là những ưu nhược điểm của phần mềm quản lý quán cafe POS365. Mong bạn có cái nhìn tổng quan về vấn đề này. Chúc một ngày tốt lành!

9 views0 comments

Comments


bottom of page