Lập hóa đơn và gửi hoá đơn tự động cho khách hàng thuê trọ với ứng dụng Amorstay 4.0

Updated: Jan 25



Việc lập hoá đơn cho hàng loạt các dãy trọ, phòng trọ cho thuê chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bạn quá mất thời gian cho việc di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác để kiểm tra, giám sát các chỉ số điện, nước,.. hằng tháng. Đôi khi, bạn còn phải đối mặt với những vấn đề rắc rối do việc nhầm lẫn giữa hàng trăm con số, hoá đơn. Thống kê ghi chép rườm rà, phức tạp,… Đã đến lúc bạn cần một trợ thủ đắc lực để đơn giản hoá mô hình kinh doanh của mình. Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


1. Tính năng tự động lập/gửi hoá đơn tự động lập, gửi hoá đơn cho khách hàng

i. Thống kê các chi phí gửi tới khách hàng tự động, hiệu quả



Đây là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng Amortay 4.0. Tính năng không giới hạn số lượng các phòng, địa điểm nên chủ nhà có thể lập hàng trăm hoá đơn khác nhau mà không gặp bất kì vấn đề nào.


Tất cả các chi phí như tiền phòng, tiền điện, tiền nước,… sẽ được tự động lập và gửi thông tin cho khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hoá đơn cho chủ nhà mà không cần phải sắp xếp thời gian gặp mặt chủ nhà trực tiếp.


Khách hàng có thể tự ghi số điện/nước mỗi tháng và cập nhật trên ứng dụng

Đây là một điều rất đặc biệt mà những ứng dụng quản lý phòng trọ khác hầu như là không có. Việc tự cho khách hàng thông kê số điện giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Bạn không cần phải đi đến để ghi chi phí mỗi tháng mà tháy vào đó 2-3 tháng bạn có thể đi kiểm tra một lần. Điều này có rủi ro khách hàng ghi gian hay không ? Hãy cùng Amorstay 4.0 đọc bài viết này để hiểu rõ hơn


ii. Hoá đơn được tạo chính xác 100%

Với ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0 các chi phí của khách thuê sẽ được ghi nhận đầy đủ, hiệu quả, hoá đơn sẽ tự động được lập ra một cách chuẩn xác nhất vào mỗi tháng, giúp các chủ nhà giải quyết các sai xót trong việc lập hoá đơn thủ công. Từ đó giúp việc kiểm soát khoản tiền thu mỗi tháng của từng phòng, từng khách hàng hiệu quả hơn


Hạn chế việc xảy ra sai số trong khi lập hóa đơn, cho khách hàng, gần như độ chính xác lên đến 100% từng con số.


iii. Tự động gửi cho khách hàng



Sau khi lập hóa đơn, ứng dụng sẽ tự động gửi hóa đơn này cho khách hàng (thời gian tùy do chủ nhà cài đặt, đa dạng tùy biến để sử dụng) qua ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0 hoặc qua email và sms. Chủ nhà có thể thao tác nhắc lại cho các khách hàng qua thao tác thủ công với các nội dung đã đượng soạn sẵn rất tiện lới. Chủ nhà không cần mất thời gian cho việc đi phát hóa đơn hoặc gửi hóa đơn thủ công.


Ngoài ra, chúng tôi còn có tính năng share hóa đơn đến các ứng dụng khác như facebook, zalo, ... thuận tiện cho khách hàng muốn gửi thủ công và tất cả nội dung hóa đơn đều đã có sẵn.


iv. Lưu trữ thông tin hoá đơn trên hệ thống bảo mật an toàn (có thể xuất)

Thông tin hoá đơn sẽ được lưu trữ trên ứng dụng, chủ nhà cũng như khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các hoá đơn mà không sợ thất lạc các hoá đơn như hoá đơn giấy. Việc tra cứu lại hóa đơn bằng cách thủ công sẽ khiến bạn đau đầu vì có nguy cơ thất lạc hoặc hư hỏng rất cao. Nhưng giờ đây với ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0, việc lưu trữ và tra cứu hóa đơn cực kì dễ dàng.


Ngoài ra, hóa đơn được lưu trữ bảo mật, an toàn trên hệ thống, khách hàng có thể xuất toàn bộ hóa đơn ra file excel hoặc in hàng loạt để lưu trữ ở trên các nền tảng khác.



2. Việc sử dụng tính năng tự động lập, gửi hoá đơn cho khách hàng quan ứng dụng Amorstay 4.0 có khó không?

Amortay 4.0 được được tạo ra để giúp các chủ nhà cũng như khách hàng dễ dàng kết nối với nhau hơn. Chúng tôi đã cùng với những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng với đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối ưu cho việc kinh doanh mô hình bất động sản cho thuê. Chỉ cần vài cú click đơn giản, chủ nhà đã có thể tạo ra hàng trăm hoá đơn, gửi đến hàng trăm khách hàng của mình. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cũng là lợi thế của Amorstay 4.0 so với các ứng dụng quản lý phòng trọ khác.

Ngoài ra, Amorstay 4.0 còn có mặt trên tất các các nền tảng: IOS, Android, Website hỗ trợ tốt nhất cho chủ nhà và khách hàng.


3. Khách hàng cảm nhận gì về tính năng tự động lập, gửi hoá đơn trên ứng dụng quản lý phòng cho thuê thông minh – Amorstay 4.0



Chị Bảo Ngọc một chủ nhà, nhà đầu tư với 8 căn hộ dịch vụ cho thuê ở các địa điểm tại khu vực TPHCM, quy mô gần 140 phòng. Chị đã gặp khó khăn trong việc lập hàng trăm hoá đơn cho khách hàng theo cách truyền thống. Chị chia sẻ “Hằng tháng, tôi phải mất rất nhiều thời gian để đến từng phòng, từng địa điểm ghi số liệu về nhà thống kê. Nhiều khi tới đó, khách hàng lại không có ở phòng, tôi lại phải hẹn lại và tới sau rất bất tiện. Các căn hộ của tôi đều nằm rất xa nhau, có căn ở Gò Vấp, căn thì tuốt ở quận 7, phải mất rất nhiều thời gian di chuyển giữa các địa điểm. Chưa kể, nhiều hoá đơn quá, hầu như tháng nào tôi cũng sai sót. Từ ngày tôi chuyển qua quản lý các căn hộ bằng ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0, việc lập hoá đơn trở nên dễ dàng hơn, tôi có nhiều thời gian hơsn để chăm sóc gia đình, không cần phải chạy đến từng khu địa điểm để ghi số liệu nữa, việc quản lý cũng thuận lợi hên rất nhiều. Vì còn nhiều thời gian rãnh nên tôi và ông xã còn đang tính mở rộng thêm mô hình kinh doanh của mình.” Chị Ngọc chia sẻ.

-----------------------------------------------

Amorstay 4.0 - Ứng dụng quản lý phòng trọ, căn hộ cho thuê

Hotline: 0934043476 Email: support@amorstay.com.vn

Website: www.amorstay.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/amorstay




14 views0 comments
  • Facebook