top of page

Thực hiện in trong Excel

Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách thực hiện thao tác in trong Excel 2013.

In sang Excel 2013

Sau khi thiết lập trang in, bước cuối cùng chúng ta thực hiện thao tác in bảng tính trong Excel.

Bước 1: Sau khi thiết lập sheet -> bấm File -> Print:

Sau khi thiết lập trang tính - nhấp vào Tệp - In

Bước 2: Cửa sổ Print xuất hiện trong phần pages: chọn số trang cần in, ví dụ in từ trang 2 đến trang 21:

Chọn số lượng trang để in

Bước 3: Chọn kiểu in khi số lượng bản sao lớn hơn 1:

– Collated: In ra số trang của phiên bản đầu tiên và sau đó là phiên bản thứ hai.

– Collated: In ra số trang của phiên bản đầu tiên và sau đó là phiên bản thứ hai.

– Uncollated: In lần lượt trang đầu tiên của tất cả các bản sao rồi chuyển sang trang tiếp theo.

Chọn kiểu in khi số lượng bản sao lớn hơn 1

Bước 4: Chọn hướng in:

– Portrait Orientation: Hướng dọc.

– Landscape Orientation: Định hướng cảnh quan.

Lựa chọn hướng in

Bước 5: Căn chỉnh trang in như hình:

– Top: Lề trên cùng.

– Bootom: Lề dưới.

– Right: Lề phải.

– Left: Lề trái.

Căn chỉnh trang đã in

Bước 6: Kiểm tra kiểu in số lượng trang trên 1 tờ giấy như mô tả trong hình:

Kiểm tra kiểu in số trang trên 1 tờ giấy

Bước 7: Nhấp vào Bản sao để nhập số lượng bản sao:

Nhấp vào Bản sao để nhập số lượng bản sao

Cuối cùng bấm vào máy in để chọn máy in và bấm Print để in dữ liệu:

Bấm vào máy in để chọn máy in và bấm Print để in dữ liệu

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bạn thực hiện các thao tác in trên Excel 2013.

Chúc may mắn!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

5 views0 comments

Comments


bottom of page