Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách thực hiện thao tác in trong Excel 2013.
Sau khi thiết lập trang in, bước cuối cùng chúng ta thực hiện thao tác in bảng tính trong Excel.
Bước 1: Sau khi thiết lập sheet -> bấm File -> Print:
Bước 2: Cửa sổ Print xuất hiện trong phần pages: chọn số trang cần in, ví dụ in từ trang 2 đến trang 21:
Bước 3: Chọn kiểu in khi số lượng bản sao lớn hơn 1:
– Collated: In ra số trang của phiên bản đầu tiên và sau đó là phiên bản thứ hai.
– Collated: In ra số trang của phiên bản đầu tiên và sau đó là phiên bản thứ hai.
– Uncollated: In lần lượt trang đầu tiên của tất cả các bản sao rồi chuyển sang trang tiếp theo.
Bước 4: Chọn hướng in:
– Portrait Orientation: Hướng dọc.
– Landscape Orientation: Định hướng cảnh quan.
Bước 5: Căn chỉnh trang in như hình:
– Top: Lề trên cùng.
– Bootom: Lề dưới.
– Right: Lề phải.
– Left: Lề trái.
Bước 6: Kiểm tra kiểu in số lượng trang trên 1 tờ giấy như mô tả trong hình:
Bước 7: Nhấp vào Bản sao để nhập số lượng bản sao:
Cuối cùng bấm vào máy in để chọn máy in và bấm Print để in dữ liệu:
Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bạn thực hiện các thao tác in trên Excel 2013.
Chúc may mắn!
Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.
Comments