top of page

Quản lý hợp đồng khách thuê phòng trọ với Amorstay 4.0 - Ứng dụng quản lý phòng

Updated: Feb 8, 2022



Với một vài phòng trọ nhỏ lẻ cho thuê, thì việc lưu trữ hợp đồng bằng giấy có thể dễ dàng, nhưng khi bạn phải quản lý hàng loạt khu trọ, căn hộ, địa điểm cho thuê khác nhau. Thì việc quản lý hợp đồng bằng giấy có còn thật sự hiệu quả? Việc tra cứu thông tin hợp đồng theo cách truyền thống thường mất rất nhiều thời gian. Lưu trữ thông tin khó khăn, đôi khi bạn còn phải đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối như thất lạc hợp đồng cho thuê. Đã đến lúc bạn cần một trợ thủ đắc lực, giúp bạn lưu trữ thông tin hợp đồng tối ưu hơn. Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!


1. Tính năng quản lý thông tin hợp đồng của khách thuê trọ

i. Hợp đồng điện tử minh bạch, an toàn



Đây là một trong những điểm nổi bật của việc quản lý thông tin hợp đồng trên ứng dụng Amorstay 4.0 so với việc quản lý thủ công bằng hợp đồng giấy. Khi thuê nhà, hợp đồng điện tử sẽ được tạo ra giữa bên thuê và bên cho thuê.


Các thông tin trên hợp đồng sẽ được thể hiện đầy đủ như: tên khách hàng, mã hợp đồng, thời gian thuê phòng, giá thuê, tiền cọc, ngày ký hợp đồng, các điều khoản, kỳ thanh toán, trạng tháu của hợp đồng,…


Các điều khoản trên hợp đồng sẽ được thống nhất từ trước đó. Nếu có bất kỳ thay đổi nào về hợp đồng, các bên sẽ được thông báo trực tiếp trên ứng dụng và bắt buộc phải có sự chấp nhận của cả hai bên. Điều đó đảm bảo tính minh bạch, an toàn của hợp đồng, đảm bảo quyền lợi cho cả chủ và khách thuê phòng.


ii. Dễ dàng lưu trữ, quản lý thông tin lâu dài


Đây là tính năng nổi trổi của ứng dụng quản lý phòng trọ Amostay 4.0. Tính năng có thể lưu trữ hàng trăm hợp đồng, hàng trăm khách hàng khách nhau. Hạn chế tối đa việc đánh mất thông tin hợp đồng.


Bạn không còn phải quá đau đầu về việc lưu trữ hợp đồng cho thuê khi sử dụng ứng dụng Amorstay 4.0. Ứng dụng sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc lưu trữ thông tin hợp đồng cũng như giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình quản lý căn hộ, dãy trọ cho thuê của mình.


iii. Kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng dễ dàng

Thông tin hợp đồng sẽ được lưu trữ trên ứng dụng, chủ nhà cũng như khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các hoá đơn mà không sợ thất lạc các hợp đồng như hợp đồng giấy. Việc tra cứu lại hợp đồng bằng cách thủ công sẽ khiến bạn đau đầu vì có nguy cơ thất lạc hoặc hư hỏng rất cao. Nhưng giờ đây với ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0, việc lưu trữ và tra cứu hợp đồng cực kì dễ dàng.

2. Lợi thế ít người biết về việc kiểm soát dòng tiền dựa trên tính năng quản lý hợp đồng



Quản lý dòng tiền ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của một chủ nhà, chủ đầu tư. Tính năng quản lý hợp đồng trên ứng dụng quản lý phòng trọ thông minh Amorstay 4.0 mang lại cho các chủ nhà nhiều lợi ích như:


- Kiểm soát dòng tiền thu và chi

- Kiểm soát được các chi phí không cần tối ưu hoá theo thời gian

- Tối ưu hoá được lợi nhuận, giảm giá hoặc nâng giá cho các phòng khó bán

- Tận dùng đòn bẩy danh doanh thu để sử dụng hạn mức vay tín dụng



-----------------------------------------------

Amorstay 4.0 - Ứng dụng quản lý phòng trọ, căn hộ cho thuê

Hotline: 0934043476 Email: support@amorstay.com.vn




17 views0 comments
bottom of page