top of page

Kết nối với đội ngũ sửa chữa khi xảy ra sự cố trên ứng dụng Amorstay 4.0



Việc bảo trì, sửa chữa các căn hộ cho thuê là việc hầu như các chủ nhà, chủ đầu tư thường xuyên phải đối mặt. Bạn thường xuyên mệt mỏi vì những cuộc gọi vào đêm khuya của khách hàng phàn nàn vấn đề hư hỏng các thiết bị như ống nước không thể thoát nước, máy lạnh, máy giặt không thể hoạt động,... nhưng bạn lại không thể tìm được các bên sửa chữa khắc phục sự cố nhanh nhất khiến cho khách hàng đôi khi sẽ cảm thấy chưa thật sự hài lòng khi thuê phòng của bạn. Đã đến lúc bạn cần một trợ thủ đắc lực, giúp bạn dễ dàng kết nối với đội ngũ sữa chữa, khắc phục các sự cố hiệu quả nhất. Ứng dụng quản lý phòng trọ Amorstay 4.0 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


1. Tính năng kết nối dễ dàng với đội ngũ sửa chữa



i. Kết nối nhanh chóng, dễ dàng với đội ngũ sữa chữa

Khi xảy ra các vấn đề sự cố, chủ nhà chỉ cần cung cấp các thông tin sự cố như: Địa chỉ, số phòng, tình trạng sự cố,… Ngay lập tức ứng dụng sẽ giúp các chủ nhà kết nối với các bên sửa chữa để giúp khách hàng khắc phục các sự cố một cách nhanh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.


Bạn không còn phải quá đau đầu trong việc tìm kiếm các đội ngũ sửa chữa uy tín, chất lượng nữa. Khi sử dụng ứng dụng quản lý phòng trọ của Amorstay 4.0, ứng dụng sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn không chỉ là kết nối với đội ngũ sữa chữa.


ii. Tiến độ xử lý được cập nhật liên tục, theo dõi tình trạng khắc phục của nhân viên

Bạn không cần phải mất thời gian đến kiểm tra, giám sát trực tiếp tiến trình khắc phục sự cố của đội ngũ sửa chữa. Dù là ở đâu, chỉ cần vài cú chạm trên hệ thống là bạn có thể biết chính xác tiến độ của sửa chữa của nhân viên, từ đó có thể nhắc nhở, đôn thúc nhân viên làm việc, mang đến hiệu quả tốt nhất.


Tiến độ xử lý được cập nhật liên tục, dễ hiểu. Bạn có thể xem tiến độ khắc phục sự cố của nhiều căn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.


iii. Sự cố được khắc phục nhanh nhất

Hầu hết, khi có bất kỳ sự cố nào xảy với, khách hàng thuê phòng đều mang một tâm lý mong muốn sự cố được khác phục nhanh nhất, sớm nhất, để không ảnh hưởng đến cuộc sống. Thử hỏi có một khách hàng nào có thể hài lòng khi họ bỏ tiền ra thuê phòng mà căn phòng đó lại hư cái này, hỏng cái kia. Đến khi báo với chủ nhà, thì lại mất rất nhiều thời gian mới khắc phục được sự cố. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận của khách hàng, thậm chí khách hàng có thể sẽ không tiếp tục thuê phòng của bạn.


Tính năng kết nối với đội ngũ sửa chữa của Amorstay 4.0 sẽ giúp bạn khác phục tối đa vấn đề này. Việc kết nối đội ngũ sửa chữa qua ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, không cần phải mất thời gian tìm kiếm các đơn vị sửa chữa, nhờ người giới thiệu hay đăng các tin tìm đội ngũ sữa chữa,… từ đó khắc phục các vấn đề hỏng hóc,… nhanh nhất. Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi thuê phòng của bạn.


2. Điểm nổi bật của tính năng Kết nối đội ngũ sửa chữa trên ứng dụng Amorstay 4.0 so với các ứng dụng quản lý phòng trọ khác


Các ứng dụng quản lý phòng trọ hiện nay, hầu hết đầu không có tính năng kết nối với đội ngũ sửa chữa khi xảy ra sự cố. Mặc dù một vài ứng dụng có tính năng này, nhưng chưa thật sự hiệu quả. Tính năng còn quá rời rạc, việc kết nối giữa chủ nhà – khách thuê – đội ngũ sửa chữa còn gặp nhiều vấn đề bất cập.

Với Amortay 4.0, ứng dụng đã được tạo ra từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản nói chung cũng như Bất Động Sản cho thuê nói riêng. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn tìm ra những cái mới, cái tối ưu nhất để giúp khách hàng phát triển tốt nhất với mô hình kinh doanh của mình.


3. Khách hàng nói gì về tính năng Kết nối với đỗi ngũ sửa chữa khi xảy ra sự cố trên ứng dụng Amorstay 4.0


Anh Vinh, chủ căn hộ dịch vụ trên đường Cách Mạng Tháng 8 chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ kết nối đội ngũ sửa chữa trên ứng dụng quản lý phòng trọ thông minh Amorstay 4.0. Có lần, một khách thuê phòng điện thoại cho tôi lúc 8h tối báo phòng hư máy lạnh. Nhưng đúng thời điểm đó gia đình tôi lại có việc ở quê. Cũng may, tôi đã nhanh chóng kết nối được với đội ngũ sửa chữa thông qua ứng dụng Amorstay 4.0, các bạn nhân viên sửa chữa đã nhanh chóng tới và hỗ trợ tôi khách phục sự cố giúp cho khách hàng.”


“Từ khi tôi chuyển sang quản lý phòng cho thuê bằng ứng dụng Amorstay 4.0, việc quản lý phòng trọ trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Nhớ trước kia, mỗi lần xảy ra sự cố gì là tôi phải gọi hết người này, người nọ nhờ qua xem giúp. Còn bây giờ, tôi chỉ cần kết nối trực tiếp với đội ngũ sửa chữa ngay trên app. Nhờ đó mà tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian, khách thuê phòng cũng rất hài lòng về tốc độ xử lý sự cố chuyên nghiệp của nhân viên.” Chị Thuỷ, chủ dãy trọ cho thuê tại quận 2




-----------------------------------------------

Amorstay 4.0 - Ứng dụng quản lý phòng trọ, căn hộ cho thuê

Hotline: 0934043476 Email: support@amorstay.com.vn




2,306 views0 comments
bottom of page