Hướng dẫn tạo chú thích và chú thích trong Excel rất đơn giản và chi tiết

Tạo Comments trong Excel để bình luận là một việc rất hữu ích nếu bạn muốn hỏi ý kiến ​​hoặc nhờ mọi người tìm giải pháp cho tình huống khó xử. Nhưng tạo Comments trong Excel như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách tạo Comments trong Excel nhé!

I. Khi nào thì tạo Nhận xét? Ứng dụng của Nhận xét trong Excel

Comment hay bình luận là một chức năng hỗ trợ rất nhiều cho người dùng mà Microsoft đã thêm vào các công cụ như Excel, Word, … và nắm vững cách sử dụng Comments cũng là một điều có thể giúp ích cho chúng ta về nhiều mặt. nhiều trường hợp như:

  1. Đánh dấu những điểm nổi bật mà bạn muốn người khác chú ý.

  2. Tạo một hộp thoại nơi người dùng có thể nhận xét về các đề xuất.

  3. Ghi lại dữ liệu đã thay đổi trong ô nơi Nhận xét được tạo.

  4. Ghi chú để giúp bạn nhớ những việc cần làm trong ô đó.

II. Cách tạo, xóa, sao chép, hiển thị và ẩn Nhận xét trong Excel trực tiếp bằng chuột

1. Tạo Nhận xét trực tiếp trong Excel

Bước 1: Bấm chuột phải vào ô muốn tạo Bình luận> Chọn Chèn bình luận.

Chọn Chèn bình luận

Chọn Chèn bình luận

Bước 2: Nhập nội dung Bình luận.

Nhập nội dung của Nhận xét

Nhập nội dung của Nhận xét

Bước 3: Bấm vào vùng trống bên ngoài để kết thúc> Đưa con trỏ chuột đến ô có hình tam giác đỏ để hiện Comment.

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments
  • Facebook