Cách tạo danh sách kiểm tra nhanh chóng và đơn giản trong Excel, ai cũng có thể làm được

Danh sách kiểm tra là đánh dấu kiểm ở đầu mỗi dòng khi hoàn thành một việc gì đó. Và trong Excel cũng có chức năng đó để giúp bạn đánh dấu những gì đã hoàn thành trên trang tính. Vậy hãy theo dõi bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

1. Cách Hiển thị tab Nhà phát triển Nhà phát triển

Vào Excel, chọn tab Tệp> Chọn Tùy chọn> Chọn Tùy chỉnh Ruy-băng> Tại Tab Chính đánh dấu vào Nhà phát triển> Nhấn OK.

Bước 1: Vào Excel và chọn tab Tệp.

Chọn tab Tệp

Chọn tab Tệp

Bước 2: Chọn Tùy chọn.

Lựa chọn các phương án

Lựa chọn các phương án

Bước 3: Chọn Customize Ribbon.

Chọn Tùy chỉnh ruy-băng

Chọn Tùy chỉnh ruy-băng

Bước 4: Chọn Tab chính và tích vào Nhà phát triển> Nhấn OK.

Chọn Tab chính đánh dấu vào Nhà phát triển và bấm OK

Chọn Tab chính đánh dấu vào Nhà phát triển và bấm OK

2. Cách tạo danh sách kiểm tra trong Excel

Mở Excel trên tab Nhà phát triển> Chọn Chèn> Chọn biểu tượng Danh sách kiểm tra> Nhấp chuột trái để dán biểu tượng Danh sách kiểm tra vào đúng vị trí bạn muốn.

Bước 1: Mở Excel trên tab Nhà phát triển.

Mở Excel trên tab Nhà phát triển

Mở Excel trên tab Nhà phát triển

Bước 2: Chọn mục Chèn.

Chọn Chèn

Chọn Chèn

Bước 3: Chọn biểu tượng Danh sách kiểm tra> Nhấp chuột trái để dán biểu tượng Danh sách kiểm tra vào đúng vị trí bạn muốn.

Dán biểu tượng Danh sách kiểm tra vào đúng vị trí bạn muốn

Dán biểu tượng Danh sách kiểm tra vào đúng vị trí bạn muốn

Lưu ý: Nếu bạn muốn thay đổi tên của các hộp kiểm (tên của hộp bạn đã đánh dấu chọn), hãy nhấp chuột phải vào hộp kiểm đó và chọn Chỉnh sửa Văn bản để thay đổi tên.

Đổi tên các hộp kiểm

Đổi tên các hộp kiểm

Lưu ý: Khi bạn có 2 hộp kiểm mẫu và muốn thêm nhiều hộp tương tự hơn, bạn chỉ cần đánh dấu chúng và nhấp chuột trái vào biểu tượng chữ thập màu xanh bên trái và kéo chúng xuống chúng sẽ tự động nhân lên.

Các hộp kiểm tương tự khác

Các hộp kiểm tương tự khác

Và như vậy là bạn đã tạo ra một danh sách kiểm tra ngoài tính chất nhanh chóng.

Tạo danh sách kiểm tra thành công

Tạo danh sách kiểm tra thành công

Bài viết đã giới thiệu đến bạn cách tạo danh sách kiểm tra nhanh đơn giản trong Excel. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ chung. Chúc may mắn!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments
  • Facebook