Cách tạo bookmark trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Tạo bookmark trong Word giúp bạn tìm thấy nội dung quan trọng trong tệp tài liệu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian làm việc của bạn. Theo dõi bài viết này để biết cách thao tác trên máy tính.

Bài viết này được thực hiện trên máy tính xách tay Lenovo với hệ điều hành windows 10 Microsoft Word 2013, 2016, 2019,2010,2007, 2003, các máy tính khác có hệ điều hành Windows và macOS.

I. Cách tạo bookmark Word 2013, 2016, 2019

1. Hướng dẫn nhanh

Đặt con trỏ chuột vào nơi bạn muốn tạo Dấu trang> Chèn Tab> Dấu trang> Nhập tên Dấu trang> Bấm Thêm.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào nơi bạn muốn tạo Bookmark> Nhấn vào thẻ Insert.

Chọn vị trí để đặt dấu trang

Chọn vị trí để đặt dấu trang

Bước 2: Chọn mục Bookmark.

Chọn Dấu trang

Chọn Dấu trang

Bước 3: Nhập tên Dấu trang> Nhấn Thêm.

Nhập tên để nhập Dấu trang

Nhập tên để nhập Dấu trang

Như vậy, bạn đã tạo Bookmark thành công!

Chèn thành công

Chèn thành công

Bước 4: Để xem lại các bookmark đã lưu, đầu tiên bạn click vào Links và chọn Bookmark.

Đi tới Dấu trang

Đi tới Dấu trang

Bước 5: Chọn tên bookmark bạn muốn xem và nhấn Go To.

Đi tới Dấu trang đã tạo

Đi tới Dấu trang đã tạo

Sau đó, bạn sẽ thấy từ được đánh dấu hiển thị bằng một dấu đen.

Đi tới Dấu trang

Đi tới Dấu trang

Bước 6: Để xóa bookmark, bạn bấm vào từ khóa muốn xóa rồi bấm Delete ở bên phải bảng công cụ.

Xóa dấu trang

Xóa dấu trang

II. Cách tạo dấu trang trong Word 2010

1. Hướng dẫn nhanh

Đặt con trỏ chuột vào nơi bạn muốn tạo Dấu trang> Chèn Tab> Dấu trang> Nhập tên Dấu trang> Bấm Thêm.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào nơi bạn muốn tạo Bookmark> Nhấn vào thẻ Insert.

Đặt vị trí bạn muốn tạo dấu trang

Đặt vị trí bạn muốn tạo dấu trang

Bước 2: Chọn mục Bookmark.

Chọn dấu trang

Chọn dấu trang

Bước 3: Nhập tên Dấu trang> Nhấn Thêm.

Nhập tên dấu trang

Nhập tên dấu trang

III. Cách tạo bookmark Word 2007, 2003

1. Hướng dẫn nhanh

Đặt con trỏ chuột vào nơi bạn muốn tạo Dấu trang> Chèn Tab> Dấu trang> Nhập tên Dấu trang> Bấm Thêm.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào nơi bạn muốn tạo Bookmark> Nhấn vào thẻ Insert.

Trỏ chuột vào vị trí bạn muốn đặt dấu trang

Trỏ chuột vào vị trí bạn muốn đặt dấu trang

Bước 2: Chọn mục Bookmark.

Chọn dấu trang

Chọn dấu trang

Bước 3: Nhập tên Dấu trang> Nhấn Thêm.

Nhập tên cho dấu trang

Nhập tên cho dấu trang

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments