Cách nhập dòng Excel trên MacBook cực đơn giản và chi tiết

Việc sử dụng Excel trên MacBook để nhập dữ liệu có lẽ đã rất quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, việc nhập dòng trong ô trong Excel, Google Sheet trên MacBook khá khó thực hiện. Đừng lo lắng, hãy theo dõi bài viết sau để biết cách ngắt dòng trong Excel, Google Sheet trên MacBook nhé!

I. Lợi ích của dòng mới trong Excel trên MacBook

  1. Làm cho nội dung rõ ràng và ngắn gọn.

  2. Giúp phân biệt các dữ liệu khác nhau trong 1 ô.

  3. Tạo sự chuyên nghiệp cho việc nhập liệu.

II. Cách ngắt dòng trong Excel trên MacBook bằng phím tắt

Những cách dưới đây bạn có thể thực hiện tương tự trên cả Excel và Google Sheet trên MacBook !!!

1. Nhập một hàng trong Excel bằng tổ hợp phím Command + Enter

Bước 1: Chọn ô Excel bạn muốn nhập dòng mới trên MacBook của mình.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Command + Enter.

Nhấn tổ hợp phím Command + Enter

Nhấn tổ hợp phím Command + Enter

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments