Dữ liệu trùng lặp gây khó khăn trong thống kê của bạn. Đừng lo! Cùng theo dõi bài viết để biết cách lọc dữ liệu trùng lặp 1 sheet 2 sheet trong Excel siêu đơn giản nhé.
Tiệc bán hàng lớn nhất trong năm – Giảm giá khi giải phóng hàng
I. Cách lọc dữ liệu trùng lặp trong Excel
1. Hướng dẫn nhanh
Mở file excel của bạn lên, bôi đen vùng dữ liệu cần lọc> Chọn Data trên thanh công cụ> Chọn Remove Duplicates> Dùng chuột đánh dấu vào ô bên cạnh bảng tính muốn lọc> Chọn OK và phần mềm sẽ hiển thị phần đã loại bỏ. có bao nhiêu bản sao và bao nhiêu dữ liệu còn lại.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Bạn mở file excel lên, bôi đen vùng dữ liệu cần lọc> Chọn Data trên thanh công cụ> Chọn Remove Duplicates.
Lọc dữ liệu excel
Bước 2: Dùng chuột đánh dấu vào bên cạnh trường của trang tính muốn lọc> Chọn OK.
Lọc dữ liệu
Phần mềm sẽ hiển thị bao nhiêu dữ liệu trùng lặp đã được loại bỏ và bao gồm cả những dữ liệu còn lại.
Kết quả
Sau đó phần mềm sẽ xóa dữ liệu trùng lặp và sắp xếp lại thứ tự.
Lọc dữ liệu
Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.
Comments