Cách kiểm tra phiên bản Office đang sử dụng

Cách kiểm tra phiên bản Office đang sử dụng

Để kiểm tra phiên bản của phần mềm Office, bạn có thể chọn bất kỳ phần mềm nào trong bộ Office đã được cài đặt trên máy tính của mình. Thông thường, bạn có thể chọn phần mềm Word, Excel, Powerpoint …

Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm, chọn Tài khoản để xem các thông tin liên quan đến tài khoản Office.

Chọn Tài khoản để xem thông tin liên quan đến tài khoản Office

Bước 2: Khi cửa sổ Tài khoản xuất hiện, bạn sẽ thấy các thông tin đi kèm.

  1. Sản phẩm Office đang được sử dụng, trong trường hợp này là sản phẩm Office Professional Plus 2016.

  2. Phiên bản Office đang sử dụng, trong trường hợp này là 2002.

Một số thông tin đáng chú ý trong phần Tài khoản

Bước 3: Trong trường hợp bạn muốn xem thêm các thông tin khác cũng như thỏa thuận cài đặt, vui lòng chọn About Word / Excel / Powerpoint… (tùy thuộc vào phần mềm bạn đang xem).

Chọn Giới thiệu về Word, Excel, Powerpoint

Bước 4: Trong cửa sổ Giới thiệu, bạn sẽ thấy phiên bản Office đang sử dụng trên máy tính Windows của mình.

Trong phần này, mục nhiều người chơi quan trọng nhất là phiên bản bit. Trong phần thông tin, bạn sẽ thấy phiên bản bạn đang sử dụng. Trong trường hợp này là phiên bản 32 bit, phiên bản 32 bit hoặc 64 bit tùy thuộc vào cách cài đặt của nhà cung cấp.

Bạn sẽ thấy phiên bản bạn đang sử dụng

Trong bài viết này, Thủ thuật Phần mềm đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra phiên bản Office bạn đang sử dụng trên máy tính Windows của mình. Chúc một ngày tốt lành!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments