Các bước tạo biểu đồ (chart) trong Excel

Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn các bước tạo biểu đồ (chart) trong Excel 2013.

Chèn biểu đồ

Bước 1: Chọn dữ liệu để tạo biểu đồ (ví dụ ở đây bạn muốn tạo biểu đồ doanh thu của nhân viên -> click vào cột tên nhân viên và doanh thu) -> Chèn -> chọn loại biểu đồ trong phần Biểu đồ :

Chọn loại biểu đồ trong phần Biểu đồ

Bước 2: Ví dụ tại đây chọn loại biểu đồ 3D: Di chuyển đến phần 3D -> bấm chọn loại biểu đồ muốn tạo:

Lựa chọn kiểu biểu đồ 3D

Bước 3: Sau khi click vào loại biểu đồ -> biểu đồ đã được tạo -> click vào tên biểu đồ -> hộp thoại font nhanh hiện ra, bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn:

Tùy chỉnh tên biểu đồ trong hộp thoại Phông chữ

Bước 4: Bấm vào tên nhân viên trên biểu đồ để mở hộp thoại Định dạng trục -> thay đổi các tùy chọn trong hộp thoại cho biểu đồ:

Bấm vào tên nhân viên trên biểu đồ để mở hộp thoại Định dạng Trục, thay đổi các tùy chọn trong hộp thoại

– Kết quả sau khi chỉnh sửa biểu đồ:

Kết quả sau khi chỉnh sửa biểu đồ

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo biểu đồ trong Excel 2013.

Chúc may mắn!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments
  • Facebook