top of page

Ám ảnh vệ sinh nơi phòng trọ

Phòng trọ mất vệ sinh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, bất kể chủ trọ hay người thuê. Căn phòng ngập tràn rác, nhà vệ sinh bẩn thỉu… chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến nhiều người chạy dài.

Khách thuê trọ ai cũng muốn tìm được một căn phòng sạch sẽ, tươm tất như mới. Còn chủ nhà trọ cũng mong khi nhận lại phòng thì phòng đã được dọn sạch sẽ, gọn gàng. Nhưng cuộc đời nào như giấc mơ, vệ sinh phòng trọ luôn là vấn đề nhức nhối. Cả người thuê lẫn chủ cho thuê luôn gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười về việc vệ sinh phòng. Nỗi ám ảnh vệ sinh nơi phòng trọ vẫn là nỗi ám ảnh dai dẳng.


Chủ nhà khóc thét khi khách thuê trả phòng – ám ảnh vệ sinh phòng trọ



Tôi cũng đã từng chứng kiến các chủ nhà cũ đã khổ sở thế nào khi có người thuê trả phòng. Họ ra đi để lại nguyên một bão chiến trường ngập rác cho chủ nhà dọn.

Với số tiền cọc ít ỏi mà họ bỏ lại, chủ nhà đành phải tự bù thêm tiền để thuê công ty dọn dẹp, sơn sửa lại. Căn phòng khi họ mới dọn vào và khi họ dọn ra là hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Các “thượng đế” ra đi để lại một căn phòng ngập tràn rác, cả năm không dọn, đồ đạc vứt lung tung.

Có nhiều người còn ở bẩn đến mức đồ ăn thừa mốc meo cả lên mà không dọn. Còn các chủ nhà sau khi nhận lại phòng, phải cực lực dọn dẹp, bỏ tiền ra sơn sửa lại căn phòng. Thời buổi hiện nay, việc cho thuê trọ đã khó khăn, gặp các khách hàng mất vệ sinh còn khiến các chủ nhà khốn khổ hơn nữa.

Ngỡ ngàng với căn phòng cho thuê

Khi sắp đến hạn hợp đồng thuê nhà ở chỗ cũ, tôi cùng bạn phải đi tìm chỗ thuê mới. Cũng như trước đây, chúng tôi tìm kiếm trên các trang web, fanpage thuê nhà. Sau đó chúng tôi đều cẩn thận đi đến tận nơi để xem nhà, từ đó có biết bao lần vỡ mộng.

Hình ảnh chủ nhà chụp lên rất đẹp, sạch sẽ, nhưng đến nơi mới bàng hoàng. Phòng cũ, nhà vệ sinh đã lâu không dọn, mạng nhện giăng đầy. Còn chỗ phòng trọ sạch thì các phòng xung quanh lại quăng rác ra đầy lối đi, sân đọng nước rất dơ. Có những nơi hệ thống thoát nước đã xuống cấp, tường ẩm thấp rêu mốc khắp nơi. Hai đứa con gái chúng tôi thật sự muốn khóc thét. Nhưng đây vốn dĩ là chuyện thường ngày ở huyện, ai cũng phải trải qua khi đi tìm nơi thuê trọ.


CAS Apartment – vệ sinh phòng trọ sạch sẽ trong tầm tay



May mắn sao, tôi và nhỏ bạn đã tìm thấy ứng dụng CAS Apartment, mọi vấn đề đã được giải quyết. Chỉ với chiếc điện thoại đã cài CAS Apartment trên tay, chúng tôi có thể tìm kiếm phòng nhanh chóng. Ứng dụng cho phép tôi đăng lên những mong muốn của bản thân về phòng muốn thuê.

Từ đó, sẽ đưa ra những gợi ý hợp lý, đồng thời cho phép chủ nhà nắm được nhu cầu khách hàng. Chúng tôi dễ dàng nắm được thông tin nơi ở, mức giá, những tiện ích xung quanh. Chủ nhà sẽ cung cấp cho chúng tôi những hình ảnh trực quan về toàn bộ căn phòng.

Đây đều là hình tự chụp, đảm bảo cam kết về mặt hình ảnh, không phải hình ảo. Sau đó, chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà để trao đổi những thông tin cần thiết. CAS Apartment cho phép chúng tôi và chủ nhà được chủ động trao đổi với nhau, rất tiện lợi. Ngoài ra, ứng dụng này còn có mục bình luận, đánh giá ở mỗi nơi cho thuê. Chúng tôi sẽ đọc được những bình luận này để có thêm nhiều thông tin, dễ dàng cho việc chọn lựa.


Thật sự rất may mắn vì chúng tôi đã tìm thấy ứng dụng CAS Apartment. Nhờ có ứng dụng tìm nhà thông minh này, việc tìm một căn phòng rộng rãi, sạch sẽ rất dễ dàng. Căn phòng hiện tại chúng tôi đang thuê chính là tìm được trên CAS Apartment. Chủ nhà và hàng xóm rất thân thiện, phòng cũng rộng rãi, sạch sẽ. Vấn đề vệ sinh cũng không còn ám ảnh chúng tôi nữa. Thật sự cảm ơn CAS Apartment rất nhiều.

27 views0 comments
bottom of page