5 cách sửa tệp Excel trống, khôi phục tệp Excel ẩn

Khi mở bất kỳ file Excel nào, bạn có thể gặp phải tình trạng file Excel bị trống, file Excel bị ẩn dữ liệu mà không biết nguyên nhân do đâu? Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý vấn đề này với các bước đơn giản, dễ thực hiện. Mời các bạn cùng theo dõi.

I. Lý do cho tệp excel trống

Mở tệp Excel trống, không có dữ liệu thường do những lý do sau:

  1. Bạn vô tình làm ẩn trang tính, ẩn trang tính.

  2. Bật trao đổi dữ liệu động (DDE)

  3. Phần bổ trợ bị lỗi

  4. Tăng tốc bản in ra giấy được bật

  5. Bộ Office của bạn bị lỗi.

II. 6 cách sửa lỗi tệp excel trống

1. Bỏ ẩn trang tính

Trước tiên, vui lòng bỏ ẩn trang tính và kiểm tra xem tệp Excel có lỗi không.

Bước 1: Tại giao diện chính của Excel, nhấn vào tab View.

Chọn một công cụ xem

Chọn một công cụ xem

Bước 2: Nhấp vào Bỏ ẩn trong phần Windows.

Hiện tệp

Hiện tệp

Bước 3: Nhấn OK để xác nhận thao tác.

Xác nhận hoạt động

Xác nhận hoạt động

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

0 views0 comments
  • Facebook