Tạo bảng trong Excel để có thể nhập và định dạng dữ liệu một cách logic và khoa học là điều có lẽ đã rất quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn định dạng bảng sai vị trí hoặc không muốn sử dụng bảng đó nữa và cần xóa chúng đi. Vì vậy, bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bảng và định dạng bảng trong Excel một cách chi tiết. Bắt đầu nào!
I. Cách xóa toàn bộ bảng trong Excel
1. Hướng dẫn nhanh
Mở tệp Excel chứa bảng cần xóa> Đánh dấu toàn bộ bảng bạn muốn xóa> Chọn tab Trang đầu> Chỉnh sửa> Xóa> Chọn Xóa Tất cả để xóa toàn bộ bảng đã chọn.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở tệp Excel chứa bảng cần xóa.
Mở tệp Excel có chứa bảng sẽ bị xóa
Bước 2: Đánh dấu toàn bộ bảng bạn muốn xóa> Chọn tab Trang chủ.
Đánh dấu toàn bộ bảng bạn muốn xóa> Chọn tab Trang chủ
Bước 3: Vào phần Chỉnh sửa> Nhấn Xóa> Chọn Xóa tất cả để xóa toàn bộ bảng đã chọn.
Đi tới Phần chỉnh sửa> Nhấp vào Xóa> Chọn Xóa tất cả để xóa toàn bộ bảng đã chọn
Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.
Comentarios